แหนม รณเดช ชวนคนโสดมาเล่น MV เวอร์ชั่นพิเศษ กับซิงเกิลล่าสุด ‘ส่วนที่หายไป’

โอกาสมาแล้วสำหรับคนโสด กับซิงเกิลที่ 6 “ส่วนที่หายไป” ของ แหนม – รณเดช วงศาโรจน์ ศิลปินภายใต้ ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส(Muzik Move Records) เมื่อเปิดตัวซิงเกิลนี้ไปสักพัก กระแสตอบรับจากคนโสดที่เหมือนกันกับ แหนม รณเดช และเหล่าแฟนคลับที่คิดถึงเพลงของ แหนม หลังจากห่างหายเพลงหวานๆ อย่าง จีบ(May I) ไปกว่า 3 ปี ก็ได้เวลากลับมาประกาศตามหาซัมวันอีกครั้ง เปิดความรู้สึกตัวแทนของคนโสดในช่วงนี้ กับกลิ่นอายดนตรี และเสียงกีต้าร์ที่คุ้ยเคยที่เป็นซิกเนเจอร์ของ แหนม รณเดช

กิจกรรม เปิดพื้นที่สำหรับคนโสดแหนม รณเดช เลยอยากจะชวนทุกคนมาทำมิวสิกวิดีโออีกหนึ่งเวอร์ชั่นใหม่ ที่อยากเห็นคนโสดทุกคนอยู่ในนั้น! กับกิจกรรมสนุกๆ “พื้นที่สำหรับคนโสด” ที่เปิดให้ทุกคนที่โสดหรือไม่อยากเห็นเพื่อนๆโสด อยากมีคนเคียงคู่ พร้อมที่จะไม่อยาก ‘โสด’ แบบเงียบๆ แค่ถ่ายรูปตัวเองหรือเพื่อนๆพร้อมใส่ชื่อ Facebook หรือ IG ของคุณหรือเพื่อน มาคอมเม้นท์ใต้รูปกิจกรรม ในเฟสบุ๊กของ แหนม รณเดช https://www.facebook.com/MuzikMoveRecords/photos/a.1494147457557000/2359524974352573/) เพียงเท่านี้ทุกคนจะได้เป็นส่วนหนึ่งของมิวสิกวิดีโอ “ส่วนที่หายไป” ในเวอร์ชั่นพิเศษ ที่จะทำขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้

สามารถฟังเพลง “ส่วนที่หายไป”  พร้อมกันทุกช่องทาง iTunes/Store/Apple/Music/Spotify/JOOX/Youtube Music/Fungjai/Tidal หรือ Digital Download *492 222 122 และอัพเดทข่าวสารศิลปินมิวซิกมูฟ ศิลปินในสังกัด มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในช่องทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม : Muzikmoverecords และของ แหนม รณเดช ได้ที่ https://www.facebook.com/NammRonnadetFanPage หรือ อินสตราแกรม : nammronnadet