“ดี.เจ.นุ้ย” เนียนซบ “เชฟฟาง” อ้างกลัวน้ำมันกระเด็น!! ใน “ครัวอินดี้” 29 มิ.ย.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” ฟู้ดวาไรตี้ดีๆสำหรับคนรักอาหาร ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 6 ที่พร้อมเอาใจคนรักอาหารคาว, อาหารหวาน และคนที่ชอบเฟ้นหาของอร่อย โดย 2 เชฟสุดอินดี้ เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช และ เชฟฝ้ายฟู ภัทรานวัช

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ ยังคงอยู่กับการจัดอันดับผลโหวตในหัวข้อเกี่ยวกับอาหารกับ ท็อป ไฟว์ ท็อป ฟู้ด : การจัด 5 อันดับของอาหารจานเดียวของคนไทย ซึ่งผลของการโหวตมาจากแหล่งที่ได้ชื่อว่ามีความน่าเชื่อถืออย่าง สวนดุสิตโพลฯ และสำหรับสัปดาห์นี้ เป็นอาหารจานเดียวที่คนไทยมักจะนึกถึง เป็นอันดับที่ 4 กับ ผัดพริกแกง ที่ เชฟฟาง ขอนำพริกแกงมาครีเอทเป็นเมนูเด็ดๆอย่าง ถุงทองพริกแกงกุ้งลายเสือ ที่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะได้ดี.เจ.อารมณ์ดีอย่าง ดี.เจ.นุ้ย อีเอฟเอ็ม มาเป็นลูกมือคอยช่วยเหลือ แต่ดูออกแนวจะมาป่วนครัวเสียมากกว่า เพราะ นุ้ย ออกตัวก่อนเลยว่า ปกติเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเข้าครัวเท่าไหร่ เพราะกลัวน้ำมันกระเด็นโดนตัว แต่ก็โดน เชฟฟาง แกล้งให้ทอด ทำเอา นุ้ย กรี๊ดทุกครั้งที่น้ำมันกระเด็น แล้วก็เนียนไปซบและลวนลาม เชฟฟาง ตลอดเวลา ต่อด้วยเมนูอาหารหวานโดย เชฟฝ้ายฟู ที่ขอนำวิธีการทำเมนู ทับทิมกรอบสามสี มาบอกต่อ ซึ่งวัตถุดิบหาได้ง่าย แถมวิธีการทำก็ไม่ยากอย่างที่คิด เรียกได้ว่าสามารถทำรับประทานกันภายในครอบครัวได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วย ปิดท้ายด้วยพิธีกรภาคสนามคนพิเศษ ดี.เจ.บุ๊คโกะ อาสาพาไปรีวิวร้านอาหารที่ได้ชื่อว่ามีเมนูผัดพริกแกงที่ได้ชื่อว่าอร่อยเลิศมาบอกต่อ

ติดตามเมนูเด็ดๆพร้อมเทคนิคการทำอาหารแบบโดนๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ วาไรตี้ดีๆของคนรักอาหาร พร้อมเมนูอาหารคาว-หวานแบบโดนๆ ได้ใน วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 และสามารถพูดคุยหรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารได้ที่ www.facebook.com/kruaindytv