Jason Derulo ชวนทุกคนมาเต้นรำกับซิงเกิลใหม่ ที่ชวนแดนซ์ตั้งแต่ชื่อ “Take You Dancing” เพลงที่จะทำให้อยู่นิ่งๆ ไม่ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

ตอนนี้ เราทุกคนต้องการเพลงที่ปลุกเร้าความรู้สึก” เจสัน เดอรูโล (Jason Derulo) พูดถึง “Take You Dancing” ซิงเกิลใหม่ ที่ทำให้รู้สึกอยากเต้นรำตั้งแต่ได้ยินชื่อ “ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Take You Dancing สามารถเป็นแสงสว่างในวันที่พวกเราต้องพยายามมากกว่าที่เคยได้สำเร็จ” นั่นคือที่มาของ “Take You Dancing” เพลงใหม่ ที่มาพร้อมจังหวะละตินสนุกๆ ชวนให้ขยับร่างกายไปกับบีทดนตรีที่เร้าความรู้สึกตั้งแต่ต้นจนจบ และไม่ใช่แค่ดนตรีจะฟังเพลิน กระตุ้นเอเนอร์จีในร่างกาย

Jason Deruloตัวมิวสิค วิดีโอ แบบ Dance Version ที่มีให้ชมกันแล้ว ในส่วนแอพพลิเคชันจี๊ดๆ อย่างทิคทอค (TikTok) ก็มียอดชมกระจาย สมกับที่เจสัน เดอรูโล (Jason Derulo) เป็นหนึ่งศิลปินตัวท็อปของแอพนี้ เมื่อมียอดผู้ติดตามเกือบ 30 ล้านคน รวมถึงเป็นศิลปินที่ทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในโลกของทิคทอค (TikTok)

ที่คาดกันว่า ยอดชมเพลง “Take You Dancing” ของเจสัน เดอรูโล (Jason Deruloในแอพทิคทอค (TikTok) นั้น น่าจะมหาศาลไม่ต่างไปจากเพลงอื่นๆ ของศิลปินหนุ่มรายนี้ ไม่ว่าจะเป็น “Coño” ที่มียอดชมถึง 14 ล้านครั้ง หรือ “Savage Love“ ที่ตอนนี้ดูกันทะลุร้อยล้านและยังเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ แต่ถึงจะไม่ใช้แอพพทิคทอค (TikTok) ก็สามารถชมมิวสิค วิดีโอDance Version ของ “Take You Dancing” กันได้ที่นี่ ที่ดูแล้วต้องห้ามใจ ไม่ให้เผลอเต้นตามอย่างหนัก หรือจะฟังแล้วขยับท่าทางเป็นของตัวเองก็ได้ ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค