กระหึ่มอารมณ์ดนตรีกับ “Goodbye” ซิงเกิ้ลใหม่ของ “เจสัน เดอรูโล” ที่ร่วมฟีทด้วยสองดีเจตัวท็อปของวงการ “เดวิด เกตต้า กับวิลลี วิลเลียม” พร้อมเสียงแซ่บๆ ของ”นิคกี มินาจ”

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Goodbye” ออกมาให้ฟังทั้งที ก็ต้องจัดหนักกันเต็มที่ หนุ่มเจสัน เดรูโล Jason Derulo เลยไม่ได้มาคนเดียว แต่พ่วงเอาศิลปินระดับหัวแถวของวงการมาร่วมงานด้วยถึงสามราย เพื่อเพิ่มความปึ้กให้กับเพลง ไม่ว่าจะเป็น นักร้องสาวแซ่ปเสียงร้องบาดใจ นิคกี มินาจ Nicky Minaj, วิลลี วิลเลียม Willy William  ดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส และตัวท็อปของวงการเพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ตอนนี้ เดวิด เกตต้า David Guetta ดีเจ/ โปรดิวเซอร์ชื่อดัง

JASON DERULOโดย เดอรูโล, มินาจ และวิลเลียม จะร่วมร้องรับ-ส่ง ประสาน-ร้องนำกันอย่างสนุกสนาน ส่วนบีทดนตรีนั้นเป็นฝีมือของเก็ตตา ที่ทำออกมาเป็นเพลงเต้นรำคึกคักในสไตล์โทรปิคัล เพราะฉะนั้นการันตีได้เลยว่า เพลงนี้  จะบันเทิงใจสุดๆ ขนาดไหน

ส่วนเนื้อหานั้นถึงจะชื่อเพลงว่“Goodbye” แต่ก็ไม่มีอะไรให้เศร้าเลยแม้แต่น้อย เพราะนี่คือเพลงรักออดอ้อน ที่ตัวละครชายและหญิงในเพลงนั้น ต่อปากต่อคำกันได้เพลินเพลิดไม่แพ้ดนตรีเลยทีเดียว

เพราะฉะนั้นเก็บผ้าเช็ดหน้าเอาไว้ แล้วมาสนุกกับเพลงนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นเปิดฟังได้ที่ Spotify, Apple Music,Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดกันไปเลยจาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค