ลาลามูฟ ผนึกกำลังร่วมพันธมิตรจตุจักรพลาซ่า เพิ่มโอกาสสร้างยอดขาย หนุนสารพัดรูปแบบการขนส่งเล็ก – ใหญ่ สะดวก รวดเร็ว บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ลาลามูฟ LALAMOVE บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) ตลอด 24 ชั่วโมง เดินหน้าต่อเนื่องขับเคลื่อนเศรษฐกิจหลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ผนึกกำลังร่วมกับจตุจักรพลาซ่า ศูนย์กลางจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ผลักดันให้ผู้ประกอบการรายย่อยปรับวิถีการดำเนินธุรกิจตอบรับแนวคิดNew Normal เล็งเห็นโอกาสสร้างยอดขาย จากการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า ทั้งนี้ ลาลามูฟพร้อมเป็นพาร์ทเนอร์หลักที่รองรับบริการขนส่งมืออาชีพ ตรวจสอบสถานะได้ ขนย้ายสิ่งของขนาดเล็ก และใหญ่ ด้วยรูปแบบบริการที่หลากหลาย อาทิ รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์5ประตู และ รถกระบะ อีกทั้งยังมีบริการช่วยยก อำนวยความสะดวกผู้บริโภคให้เข้าถึงสินค้าตลอด24ชั่วโมง

Lalamove x JJ Plaza-2-2นายรวีโชติ เศรษฐี กรรมการผู้จัดการ ลาลามูฟ ประเทศไทย เผยว่า “เรามั่นใจว่าบริการขนส่งที่ครบวงจร และ สามารถติดตามสินค้าได้ของลาลามูฟ จะช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กที่ประสบปัญหาจากพิษโควิด-19 สามารถบริหารจัดการต้นทุนการขนส่งได้ดีขึ้น ด้วยบริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) และสามารถปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจให้อยู่รอดได้  ไม่ว่าในอนาคตอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันใดๆ ขึ้นอีก ด้วยการขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์ พร้อมบริการขนส่งที่ได้มาตรฐาน ไม่ต้องจำกัดพื้นที่การซื้อ-ขาย สินค้า และจัดส่งแต่เพียงหน้าร้านอีกต่อไป”

ในขณะที่ ผู้ประกอบการในจตุจักรพลาซ่า ต่างก็ขานรับทางเลือกการจัดส่งสินค้าตามความต้องการของ ลาลามูฟ เป็นอย่างดี เพราะตอบโจทย์ในเรื่องความคุ้มค่าเรื่องราคา ช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดส่งสินค้า ไม่ว่าจะขนาดเล็ก หรือ ใหญ่ ได้หลายจุดตามความต้องการที่หลากหลายของการสั่งซื้อ สามารถติดตามการขนส่งได้ผ่านแอพพลิเคชั่น มั่นใจว่าสินค้าถึงมือคนรับตรงตามเวลานัดหมาย และ มั่นใจว่าการเพิ่มบริการด้านการขนส่งจะมีส่วนเสริมให้การค้าที่ซบเซาในช่วงวิกฤติ  โควิด-19 ที่ผ่่านมา สามารถไปต่อได้