ลาลามูฟ ประเทศไทย จับมือ ร้านยากรุงเทพ เปิดตัวเป็น On-demand Delivery Partner จัดส่งยาถึงหน้าบ้านอย่างไร้รอยต่อผ่านบริการเภสัชกรรมทางไกล (Telepharmacy)

(กรุงเทพฯ, 13 ธันวาคม 2565) – ลาลามูฟ ประเทศไทย เติมเต็มบริการเภสัชกรรมทางไกล (Telepharmacy) ผ่านแอปพลิเคชัน “ร้านยากรุงเทพ” เปิดตัวความร่วมมือในฐานะพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการด้านการจัดส่งยาจาก              เภสัชกรถึงมือผู้ป่วยอย่างไร้รอยต่อ เพิ่มทางเลือกการเข้าถึงยารักษาโรคและเภสัชกรอย่างปลอดภัย

1. LLM Bangkok Drug storeนายเบน ลิน กรรมการผู้จัดการ ลาลามูฟ ประเทศไทย เปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่าลาลามูฟ เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการขนส่งตามความต้องการ (On-demand delivery) ที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดรายหนึ่งในประเทศไทย ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมา ลาลามูฟก็ได้มีบทบาทในการขับเคลื่อนธุรกิจรายย่อยผ่านการจัดส่งสินค้าและอาหารที่มีความต้องการสูงระหว่างช่วงล็อคดาวน์ และยังมีบทบาทในการสนับสนุนการจัดส่งเวชภัณฑ์และอาหารในช่วงการรักษาแบบ Home-Isolation อีกด้วย เมื่อ ร้านยากรุงเทพ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านเภสัชกรรมที่เข้าถึงแหล่งชุมชนอย่างทั่วถึง ได้เปิดตัว บริการเภสัชกรรมทางไกล (Telepharmacy) ผ่านแอปพลิเคชัน “ร้านยากรุงเทพ” ที่ให้บริการด้านเภสัชกรรมและพร้อมให้คำปรึกษาโดยเภสัชกรตลอด 24 ชั่วโมง ลาลามูฟก็ได้รับหน้าที่สำคัญอีกครั้ง ในการเป็นพาร์ทเนอร์ด้านการจัดส่งอย่างเป็นทางการ ซึ่งบริการจัดส่งของลาลามูฟตอบโจทย์การขนส่งสินค้าที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษและมีกรอบเวลาในการจัดส่งที่จำกัดอย่างยารักษาโรคได้เป็นอย่างดี ผู้รับบริการสามารถวางใจได้ว่าจะได้รับยาอย่างถูกต้องและปลอดภัย โดยลาลามูฟให้ความสำคัญในการจัดส่งที่รัดกุมมีการยืนยันการจัดส่งผ่านระบบ Proof of Delivery ผ่านทางแอปพลิเคชันและได้เพิ่มเติมขั้นตอนการยืนยันสินค้าผ่านระบบ QR Code ซึ่งออกโดยร้านยากรุงเทพ เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการจัดส่งอีกด้วย

3. LLM Bangkok Drug store“ลาลามูฟมีเป้าหมายในการเชื่อมต่อชุมชนให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยกันอย่างสะดวกสบาย จึงให้ความสำคัญในการบริการจัดส่งที่รวดเร็ว ถูกที่ ถูกคน และต้องการให้การขนส่งสามารถเข้าถึงได้ง่ายโดยคนทุกกลุ่ม ความร่วมมือในฐานะพาร์ทเนอร์ด้านการจัดส่งกับร้านยากรุงเทพในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เราภาคภูมิใจ ในการทำให้คุณภาพชีวิตของทุกคนสะดวกขึ้นผ่านการจัดส่งของลาลามูฟ ที่จะช่วยให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงการดูแลสุขภาพได้ง่ายขึ้น” นายเบน ลิน กล่าว


ผู้สนใจสามารถเข้าใช้บริการเภสัชกรรมทางไกล (Telepharmacy) ได้ผ่านแอปพลิเคชัน “ร้านยากรุงเทพ” โดยจะเชื่อมต่อเภสัชกรทุกสาขาของร้านยากรุงเทพ จากทั้งหมด 80 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อให้คำปรึกษาและบริการตามหลักเภสัชกรรมคลินิค ผ่านการแชท โทรหรือวิดีโอคอล ซึ่งทุกรายที่จะจำเป็นต้องใช้ยาจะต้องพูดคุยกับเภสัชกรเพื่อให้คำปรึกษา บันทึกประวัติ และติดตามให้คำแนะนำเพิ่มเติมด้วยระบบยืนยันการรับสินค้า  สามารถสั่งซื้อยาและเลือกบริการจัดส่งผ่านลาลามูฟ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย พร้อมจัดส่งยาถึงหน้าบ้านอย่างรวดเร็ว

2. LLM Bangkok Drug storeติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.Lalamove.com หรือแอปพลิเคชัน Lalamove สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และแอนดรอยด์ และสามารถติดต่อสอบถามทางเฟซบุ๊ค facebook.com/LalamoveTH