นิตยสาร เดอะ กีตาร์ แม็ก นิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ “The Guitar Mag Awards 2020 Real Awards for Real Artists” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “9 ไปด้วยกัน : Keep Walking Together” ยกทัพศิลปินทุกค่ายสังกัด ตบเท้าร่วมงาน กว่า 600 ชีวิต (งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับคนดนตรี ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มีผลงานโดดเด่นในปี 2019)

PR-0001ฉลองครบรอบ 18 ปีของนิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยการจัดงาน The Guitar Mag Awards 2020 งานมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แก่ศิลปิน ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนดนตรี ได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดีให้กับวงการดนตรีของเมืองไทย ซึ่งงานนี้ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เป็นปีที่ 9 แล้ว ถือได้ว่า “เป็นงานรวมพลคนดนตรี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย” และเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี กับงาน The Guitar Mag Awards 2020 : Real Awards for Real Artists (เดอะ กีตาร์ แม็ก อะวอร์ด 2020 เรียล อะวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส) โดยนิตยสาร The Guitar Mag

โดยตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมางาน The Guitar Mag Awards ได้รับความสนใจ และการตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชน ค่ายเพลง ศิลปิน และแฟนเพลงอย่างอบอุ่นทุกปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ของปีนี้คือ “9 ไปด้วยกัน : Keep Walking Together” ซึ่งเราจะมอบรางวัลให้คนดนตรีทั้งสิ้น 14 รางวัลด้วยกัน โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็นสองช่วง เริ่มจากการเดิน Red Carpet ของศิลปินดังจากทุกค่ายให้แฟนๆได้ Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิด กว่า 600 ชีวิตจากทุกค่ายเพลง ผู้ที่มาร่วมงานอาทิ Getsunova / Indigo / Slot Machine / The Parkinson / TaitosmitH / ไอซ์-พาริส / แพรวา-ณิชาภัทร / วง ทีที / Season Five / Zeal / Num Kala / Cocktail / Jetset’er / Sweet Mullet / 25 hours / Yes’sir Days / ปอย Portrait / โอ ปวีร์ / มาร์ค ธัชพล / บีม นภสร / เอิ๊ต ภัทรวี / ALIZ / อีโมชั่นทาวน์ / ปราโมทย์ วิเลปะนะ / NOS / I Hate Monday / ไปส่งกูบขส.ดู๊ / Whal & Dolph / De Flamingo / ชาติ สุชาติ / เป้ อารักษ์ / Nap A Lean / Sweat16 / Meyou / ฟลุ๊ค ไอน้ำ / แจนจัง และอีกมากมาย

ส่วนภายใน Hall จะเป็นงานประกาศรางวัล เริ่มตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป สลับสับเปลี่ยนกับการแสดง Showcase ของศิลปินชื่อดัง ที่มารวมตัวจากหลากค่ายเพลงบนเวทีเดียวกัน อย่าง วง CLASH : การก้าวเดินอีกครั้ง, อิ้งค์-วรันธร : การก้าวที่เป็นตัวตน, วง MEAN : การก้าวที่เลือกเดิน, F.HERO : การก้าวที่ชัดเจนในแนวทาง พร้อมด้วยสเปเชียลโชว์ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปจาก BNK48 : การก้าวที่มุ่งมั่นตั้งใจ และ ศิลปินน้องใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ในเวลานี้แอลลื่-อชิรญ : การก้าวใหม่ในวงการ

คุณบุ๋ม-ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร The Guitar Mag พูดถึงงานในปีนี้ว่า “ต้องขอขอบคุณค่ายเพลง ศิลปิน สื่อมวลชน และแฟนเพลงที่ให้การตอบรับและมาร่วมงาน The Guitar Mag Awards ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ทำให้งานของเราโตมากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้ผู้คนให้ความสนใจงานของเรามากขึ้นทุกปี ซึ่งในปีนี้เป็นการเดินทางมาครบ ๆ ปีเต็ม เราจัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุก ๆ ปีที่ผ่านมา เรามีไฮไลท์ที่น่าสนใจเยอะมาก มีศิลปินที่มาร่วมเดิน Red Carpet มากขึ้นกว่าทุก ๆ ปีที่ผ่านมา รวมถึงโชว์บนเวทีของศิลปินชื่อคังจาก 6 ค่าย 6 ศิลปิน โดยปีนี้มีแนวดนตรีที่แตกต่างกันชัดเจน และครบทุกแนวดนตรีทั้งแนว Rock / Hip Hop / Pop / K Pop และ J Pop ที่มารวมตัวบนเวทีเดียวกัน รวมถึงการประกาศรางวัลอันทรงเกียรดิที่เราตั้งใจมอบให้กับศิลปินมากถึง 14 รางวัลด้วยกัน เพื่อร่วมลุ้นและเชียร์ศิลปินที่คุณรักและชอบในเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้เรายังมี “Application” The Guitar Mag ซึ่งเป็น Application ของคนดนตรี ที่สวยงาม ทันสมัย ใช้งานง่ายรองรับทุกความต้องการ รวมทุกฟังก์ชันที่น่าสนใจไว้ในมือคุณ อัพเคทคอนเทนต์โดนใจ ข่าวสาร ความรู้ และบันเทิง ชม VDO Clip รายการของคนดนตรีแบบ Exclusive สัมภาษณ์ รีวิวอุปกรณ์ สอนเทคนิคการเล่นดนตรี พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นการ “คันหาร้านค้า” ร้านขายอุปกรณ์ดนตรี ห้องซ้อมดนตรี ห้องบันทึกเสียง ค่ายเพลงโรงเรียน สอนดนตรี สถานบันเทิง ร้านอาหารของคนดนตรี ที่ใกล้คุณ สามารถกดรับสิทธิ์ ส่วนลด ในการช็อปปิ้ง / ค้นหาเนื้อเพลงพร้อมคอร์คกีตาร์ที่แม่นยำสไตล์ The Guitar ซึ่งได้จัดแบ่งหมวดหมู่เอาไว้ให้คุณ และฟังก์ชั่นอีกมากมายที่พร้อมจะพัฒนาต่อไปในอนาคต เพื่อให้เป็นแอปที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนดนตรี ดาวน์โหลคได้แล้ววันนี้ ที่ App Store และ PlayStore

มาลุ้นกันว่าปีนี้ ศิลปินเบื้องหน้า เบื้องหลังจะได้รับรางวัลอะไรกันบ้าง เพลงฮิตที่สุดของปีจะเป็นเพลงอะไร ขวัญใจมหาชนปีนี้จะตกเป็นของใคร ใครคือดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการ ติดตามกันได้กับงานนี้งานเดียว The Guitar Mag Awards 2020 : Real Awards for Real Artists ติดตามการ Live สดได้ทาง Facebook The Guitar Mag หรือ ชมเทปบันทึกภาพงานได้ทาง ช่อง GMM25 ในวันที่ 19 มีนาคม 2563

#TheGuitarMagAwards2020 #9ไปด้วยกัน #RealAwardsForRealArtists #TheGuitarMag

The Guitar Mag Awards 2020

Lifetime Achievement Award

รางวัลที่มอบให้กับผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรี ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง และสร้างคุณูปการให้กับวงการเพลงบ้านเรา

รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์

The Guitar Man Of The Year

รางวัลที่มอบให้กับมือกีตาร์แห่งปีที่มีไลน์การเล่นกีตาร์โดดเด่นที่สุดในรอบปี

ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์ จากเพลง Stun (สตั๊น) ศิลปิน Yes’Sir Days

Best Producer Of The Year

รางวัลที่มอบให้กับโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี

เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ จากเพลง ถ้าฉันเป็นเขา ศิลปิน Indigo สังกัด Muzik Move Record

Best Songwriter Of The Year

รางวัลที่มอบให้กับนักแต่งเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี

โอฬาร ชูใจ, ปู่จ๋าน PMC จากเพลง ลืมไป ศิลปิน แว่นใหญ่ สังกัด Holyfox

New Wave Of the Year

รางวัลที่มอบให้กับศิลปินหรือวงดนตรีหน้าใหม่ที่มีผลงานออกมา และประสบความสำเร็จ เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นในรอบปี

TaitosmitH สังกัด Gene Lab

 

Best Hip Hop Of The Year

รางวัลที่มอบให้กับศิลปิน Hip Hop ที่มีผลงานออกมาและประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นในรอบปี

ณัฐวุฒิ ศรีหมอก (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) สังกัด What The Duck

 

 

 

Best Style Of The Year

รางวัลที่มอบให้กับวงดนตรีหรือศิลปินที่มีแนวเพลงโดดเด่นแตกต่างและได้รับความนิยมแห่งปี

The Parkinson สังกัด Spicy Disc

 

Best Choice Of The Year

รางวัลที่ทางนิตยสารมอบให้กับศิลปินหรือวงดนตรีที่น่าสนใจในรอบปีที่ผ่านมา

Mean สังกัด Loveis Entertainment

 

Best Male Artist Of The Year

รางวัลที่มอบให้กับนักร้องชายยอดนิยมแห่งปี

ณพสิน แสงสุวรรณ สังกัด genie records

 

Best Female Artist Of The Year

รางวัลที่มอบให้กับนักร้องหญิงยอดนิยมแห่งปี

วรันธร เปานิล (อิงค์) สังกัด Boxx Music

 

Best Band Of The Year

รางวัลที่มอบให้กับวงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี

Clash สังกัด Grand Musik

 

Best Album Of The Year

รางวัลที่มอบให้อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี

อัลบั้ม Into the New Era ศิลปิน ฟักกลิ้งฮีโร่ สังกัด What The Duck

Single Hits Of the Year

รางวัลที่มอบให้กับเพลงฮิตที่ได้รับความนิยมแห่งปี

รักติดไซเรน ศิลปิน ไอซ์ พาริส, แพรวา ณิชาภัทร สังกัด Nadao Music

 

Popular Vote

รางวัลที่มอบให้กับศิลปินหรือวงดนตรีที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดจากการโหวตของผู้อ่านนิตยสารจากทั่วประเทศ

ผลิตโชค อายนบุตร