เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

              ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” ซึ่งเป็นเพลงรองจากซิงเกิลที่ 16 โดยมีสมาชิก BNK48 และCGM48 นำทีมโดยเซ็นเตอร์ แพนด้า-จิดาภา แช่มช้อย ประกอบด้วยเมมเบอร์  เจเจ-ศุภาพิชญ์ ศรีไพโรจน์, มารีน-กชพร พรโชคชัย, มีน-พิชญธิดา สนธิศักดิ์วรรณะ, แจนรี่-กัลยารัตน์ ปั้นพิพัฒน์, รินะ อิซึตะ,เอิร์น-วชิราพร พัฒนพานิช, ปิ๊ง-พิณพณา แสงบุญ, นาย-ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์, นีน่า-ณัฐริกา บุญตั๋ว, ฟ้าใส-ภัทรธิดา จงประสานเกียรติ, เอ็มมี่-อรณิชชา พรหมสุภา, ลาติน-พิมพ์นารา ร่ำรวยมั่นคง, มีน-ณัฐธันยา ดุลยพล, ซัทจัง-สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์ และปาล์มมี่-ปุญญิสา แก้วสว่าง

Kurumi to Dialogue (1)            โดย “แพนด้า” BNK48 รุ่น 2 เซ็นเตอร์ เล่าว่า Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” (คุรุมิ โตะ ไดอาล็อค) คือสิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นทุกๆ อย่างของสิ่งที่เราไม่รู้อย่าตัดสินใจเพียงแค่เจอมันครั้งเดียว ซึ่งเป็นเพลงที่ฟังรอบแรกแล้วชอบและก็ยังรู้สึกว่าไม่มีเพลง BNK48 ที่เป็นแนวนี้ ลูกเล่นในเพลงเป็น Electronic ยุคช่วง 2000 กว่าๆ เน้นไปที่การร้องง่าย แบบ conversation พูดเป็นบทสนทนาที่กำลังอยากบอกใครสักคนด้วยเสียงกระซิบที่อยากให้ฟัง ส่วนท่อน solo จะเน้นไปที่เสียงกีตาร์แบบ ลาติน สเปน ภาพออกมาจะเป็นหญิงสาวที่ซ่อนความเป็นตัวเองจากสิ่งภายนอกที่เห็น ซึ่งเด็กๆ ทุกคนที่อยู่ในเพลงก็มีทั้ง สวย เซ็กซี่ น่ารัก ตามวัยของแต่ละคน ท่าเต้นด้วยความเพลงนี้เป็นเพลงของรุ่นที่ 1 AKB48 19th Single มี Double Center (Maeda Atsuko / Takahashi Minami) ท่าเต้นจึงเน้นอินเนอร์ในการเต้นเหมือนแข็งแบบเปลือกวอลนัทแต่อินเนอร์ท่าทางและสายตาอยากให้อ่อนนุ่มเหมือนถั่วที่อยู่ข้างในเปลือก

สุดท้ายก็อยากจะฝากเส้นทางของ BNK48 และ CGM48 ฝากเอ็นดูเส้นทางของ BNK48 รุ่นสองที่จะมีคอนเสิร์ตจบการศึกษาในช่วงเดือนเมษาด้วยนะคะ”

สามารถติดตามฟังเพลง BNK48 เพลงรองจากซิงเกิลที่ 16  “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” (คุรุมิ โตะ ไดอาล็อค) ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง

Kurumi-Streaming-Cover (1)และสามารถติดตามชม MV ได้ทาง : https://www.youtube.com/watch?v=LjZT8R3IDtI