“แก้ม-กุลกรณ์พัชร์” คัมแบ็ค!! ส่งงานเพลง “หากวันพรุ่งนี้” สะกดใจคนฟัง

แก้ม-กุลกรณ์พัชร์                        หลังจากที่หายหน้าหายตาจากเมืองไทย ไปสร้างชื่อเสียงและแสดงความสามารถไกลถึงฝั่งยุโรป ในฐานะหญิงไทยคนแรกเพียงหนึ่งเดียวที่ได้ร่วมแสดงในละครเวทีระดับโลกที่เวสต์เอ็นด์ ล่าสุดสาวมากความสามารถ “แก้ม-กุลกรณ์พัชร์” ได้กลับมาร่วมงานกับ ช่องวัน31 อีกครั้ง กับผลงานเพลงใหม่  หากวันพรุ่งนี้” เพลงจากละครเรื่อง “อสรพิษ” ที่มาพร้อมกับน้ำเสียงที่แสนจะไพเราะ สะกดให้คนฟังได้เข้าถึงเพลงได้ทุกท่วงทำนอง

ซึ่ง แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ ได้พูดถึงความรู้สึกว่า กว่า 6 ปีเลยค่ะที่แก้มห่างหายไปจากงานเพลง  การกลับมาร้องเพลงครั้งนี้มันทำให้แก้มตื่นเต้นมากๆ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ยังนึกถึงแก้มและให้โอกาสได้กลับมาร้องเพลงละครอีกครั้ง ตอนที่ได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรก แก้มชอบมาก ดนตรีและเนื้อหาของเพลงอ่านแล้วเข้าใจถึงความรู้สึกของตัวละครได้ทันที โดยเฉพาะนางเอกของเรื่อง กับเนื้อหาที่พูดถึงความรู้สึกของผู้หญิง ที่กลัวในความรักและไม่มั่นใจ หากวันพรุ่งนี้ฉันไม่เหมือนเดิม เธอจะยังรักฉันเหมือนเดิมไหม ซึ่งก่อนจะได้อัดเพลงนี้ แก้มต้องศึกษาบทละครและทำความเข้าใจในตัวละครก่อน เพื่อจะได้สื่ออารมณ์ออกมาให้ดีที่สุด บอกเลยว่าเพลงนี้มีทุกอารมณ์เลยค่ะ ทั้งความรัก, ความกลัว, ความหวัง ฯลฯ อีกอย่างแก้มดึงศาสตร์ละครเวทีมาปรับใช้ในตอนที่ถ่ายทำMVอีกด้วย โดยใช้สายตาสื่ออารมณ์ออกมาทุกห้วงอารมณ์ของเพลงค่ะ บอกเลยกลับมาคราวนี้แก้มเต็มที่มากๆค่ะ อยากให้ลองฟังกันกับผลใหม่เพลงใหม่ของแก้มเองค่ะ นอกจากละครที่น่าติดตามชมแล้ว แก้มก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะ

สามารถรับฟังเพลง&ดาวน์โหลดเพลง “หากวันพรุ่งนี้” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของสาวเก่ง แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ ได้ทาง Digital Download ที่ *1230055 , iTunes , JOOX และ Spotify และรวมถึง Official MV ได้ที่ Youtube : GMM GRAMMY OFFICIAL