“ก็อต-ริชชี่” รับไม้ต่อต้นปีท้าทายฝีมือประกบคู่ครั้งแรก! ในละครโรแมนติกดราม่าเข้มเข้น “ซ่อนเงารัก”

หนุ่มสาวเตรียมตัวกันให้พร้อม เลิฟดราม่า มาแรงเปิดละครลงจอกับละครแนวใหม่โรแมนติกดราม่าเข้มข้น “ซ่อนเงารัก”  ที่ได้พระนางสุดฮ็อตมาแรง ก็อต-อิทธิพัทธ์ มารับบทเป็น “เหนือเมฆ” และสาวหวาน ริชชี่-อรเณศ ที่หันมาพลิกคาแรคเตอร์พิสูจน์ฝีมือทางการแสดงกับการสวมบทบาทฝาแฝดชายหญิง “ขวัญเอย และ ขวัญมา”  อีกทั้งยังถือเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกที่มีเคมีลงตัวสุดๆ และยังมีอีกหนึ่งคู่ที่มาสร้างสีสันเพิ่มความน่ารักขึ้นกับ แฟรงกี้-วีรภัฏ รับบทเป็น “ใต้ฟ้า” ควงคู่มากับ ซีน-ภัสธรากรณ์ รับบทเป็น ดุจดาว เป็นที่ถูกอกถูกใจผู้จัดอย่าง “พี่ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดา” ทั้งยังได้ผู้กำกับหญิง พี่นาย – สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชรมาจัดสรรกำกับการส่งทอดอารมณ์กันแบบถึงพริกถึงขิง

ซ่อนเงารัก (2)            “ซ่อนเงารัก” เรื่องราวของฝาแฝดชายหญิง “ขวัญเอย” และ “ขวัญมา” ที่ถูกเลี้ยงดูมาด้วยความรักของผู้เป็นแม่ที่เกลียดชังพ่อของลูกแฝดที่ชอบทำร้ายเธอรวมถึงผู้ชายทั้งหมด ลูกทั้งสองโดนปิดสถานะทางเพศโดยแม่ของเธอเพราะอดีตที่ฝังใจ ทำให้ ขวัญเอย ฝาแฝดชาย โดนเลี้ยงดูเติบโตมาแบบผู้หญิง และเธอทำทุกวิถีทางเพื่อจะเลี้ยงลูกของเธอให้เป็นไปในแบบที่เธอต้องการโดยที่จะต้องไม่มีใครได้รู้เลยว่า ขวัญเอยเป็นผู้ชาย! ด้านน้องสาว ขวัญมา ที่ใช้ชีวิตแบบที่ควรจะเป็นจนได้มาเจอ เหนือเมฆ ผู้ชายที่ขวัญมารัก แต่ใครจะรู้ว่า เหนือเมฆ เป็นผู้ชายเพียงคนเดียวที่อยู่ในใจของ ขวัญเอย กลายเป็นเงาที่อยู่ในใจ แต่ไม่มีใครอยากเป็นเงา เพราะเราต่างมีตัวตนเป็นของตัวเอง สุดท้ายเราจะรู้ว่าถ้าเรารักใครมากพอ เราจะยินดีให้อิสระแก่เขา มากกว่าจะเก็บเขาไว้เป็นของเราเพียงคนเดียว การต่อสู้เพื่อความรักและการเสียสละให้กับคนรักที่ไม่คิดหวังการตอบแทนหรือคิดจะครอบครอง

ซ่อนเงารัก (9)            หนุ่มฮ็อต ก็อต-อิทธิพัทธ์ เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้เจอริชชี่ แล้วก็เป็นเรื่องแรกที่เราได้รับบทพระเอกเต็มตัว เป็นอีกหนึ่งโปรเจคที่ท้าทายมาก ตอนแรกที่ได้รับบท เราคิดว่าเป็นหนังรักวัยรุ่นทั่วไป เพราะว่าปกติก็จะเล่นแต่บท ใสๆ ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน ไม่ได้มีดราม่าเยอะแยะ แต่พอมาเล่นเรื่องนี้คือมันมีตัวละครที่แบกอะไรเยอะมาก ไม่ได้แบกเพราะว่าชีวิตที่บ้านมีปัญหานะ แต่เพราะว่าพ่อเสียไปและต้องดูแลบริษัท ต้องแบกอะไรพวกนี้ซึ่งเป็นปมของครอบครัว มันจะหนักก็ตรงที่มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยว ถ้าเรื่องของความหนักของละครน่าจะเป็นนางเอกที่หนักมาก

ทางด้านสาว ริชชี่-อรเณศ เผยว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้ทำงานร่วมกับก็อต ดีค่ะอยู่ในกองก็เฮฮา แล้วเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกนะคะที่ได้มาเล่นบทอะไรแบบนี้ ที่ผ่านมาจะเล่นแนวดราม่า พีเรียด เรื่องนี้จะมีน่ารักกุ๊กกิ๊ก ดราม่าหนัก มีหลายอารมณ์ น่ารักแบบผู้ชาย น่ารักแบบผู้หญิง ส่วนตัวคิดว่ามันมีเสน่ห์มากทั้งสองตัว ละคร และที่สำคัญทุกคนทำงานหนักมาก เราต้องเล่นซ้ำเพราะเป็นแฝด ทุกคนก็เล่นกับเราด้วย อยากให้ทุกคนได้ดู เพราะดราม่าสุดมากๆ ความรักก็น่ารักมากๆ เรื่องนี้ก็คิดว่ามันแปลกมากที่มีคนเอาผู้หญิงมาเล่นเป็นผู้ชาย เพราะถ้าเป็นสลับร่างมันยังทำได้ แต่อันนี้คือเป็นผู้ชายแล้วเค้าไม่เอาผู้ชายมาเล่น มันท้าทายมากแล้วเราก็คิดว่าแบบเค้าจะเชื่อมั้ย แล้วเราก็รู้สึกว่าเราก็อยากทำให้เค้าเชื่อจริงๆ ว่าตัวนี้คือตัวผู้ชายอะไรอย่างงี้

ซ่อนเงารัก (31)          เรื่องราวความเข้มข้นของฝาแฝดชายหญิง “ขวัญเอย” และ “ขวัญมา” ความรักของเขาและเธอที่ต้องการพิสูจน์ด้วยหัวใจ ใครกันแน่ที่เป็นตัวจริง หรือใคร กันแน่ที่จะเป็นได้เพียงแค่เงา!! ในละครติดตาม “ซ่อนเงารัก” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. 10 มกราคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก!!  ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

ซ่อนเงารัก (4) ซ่อนเงารัก (1) ซ่อนเงารัก (24) ซ่อนเงารัก (22) ซ่อนเงารัก (21) ซ่อนเงารัก (25) ซ่อนเงารัก (17) ซ่อนเงารัก (16) ซ่อนเงารัก (15) ซ่อนเงารัก (27) ซ่อนเงารัก (29) ซ่อนเงารัก (20) ซ่อนเงารัก (3) ซ่อนเงารัก (14) ซ่อนเงารัก (33) ซ่อนเงารัก (19) ซ่อนเงารัก (11) ซ่อนเงารัก (18) ซ่อนเงารัก ซ่อนเงารัก (32) ซ่อนเงารัก (30) ซ่อนเงารัก (28) ซ่อนเงารัก (26) ซ่อนเงารัก (23) ซ่อนเงารัก (13) ซ่อนเงารัก (12) ซ่อนเงารัก (10) ซ่อนเงารัก (8) ซ่อนเงารัก (7)