“หมอเน๋ง” นัด “ริชชี่” ออกเดท!! มั่นหน้ากล้าถาม “ก็อต VS เน๋ง ใครน่ารักกว่ากัน”

เป็นสัตวแพทย์ และพระเอกหน้าใสแนวโอปป้า ของช่องวัน 31 ที่อยู่ในใจสาวๆ อีกคนหนึ่ง สำหรับ หมอเน๋ง-ศรัณย์ นราประเสิรฐกุล ซึ่งเจ้าตัวขยันหาเวลาว่างมาทำช่อง YOUTUBE ของตัวเอง ชื่อ Nengnn ในรูปแบบ Vlog สนุกๆ ที่จะพาแฟนๆ ไปสัมผัสไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวตน จนไปถึงความโก๊ะของหมอเน๋ง ซึ่งใน EP. ล่าสุดที่เตรียมจะอัพให้แฟนๆ ได้ชมกันในวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้ หมอเน๋ง ก็ชวนสาว ริชชี่-อรเณศ ไปออกเดทกัน 2 ต่อ 2 ท่ามกลางบรรยากาศแคมป์ปิ้งสุดชิล แบบไม่เกรงใจหนุ่มก็อต หวานใจตัวจริงของริชชี่

147772งานนี้นัดสาวมาออกเดทด้วยทั้งที่ หมอเน๋งเลยต้องทำหน้าที่ขับรถไปรับ และพาริชชี่มาปักหลักเมาท์มอยกันที่ James500 City Camp & City Farm ทันทีที่ถึงแคมป์ เน๋งก็จัดการเทคแคร์สาวริชชี่แบบจัดเต็ม ทั้งอาหารการกินสุดหรู (หรา?) ที่มาเต็มทั้ง ขนมปังปิ้ง ลูกชิ้นปิ้ง จนริชชี่ขอจบปิ้ง แอบหนีไปซื้อขนมเพิ่ม (โถ..ริชชี่ลูกกก) งานนี้หมอเน๋ง เลยขอแก้ตัวด้วยการอาสาถ่ายรูปสวยๆ ให้ริชชี่ ก่อนเจ้าตัวจะเอ่ยปากขอให้ริชชี่ถ่ายรูปให้บ้าง แต่เน๋งก็ต้องรับกรรม..ถูกริชชี่แกง!! ถ่ายรูปให้ 1 แชะถ้วน ชนิดที่พี่หมอเน๋งไม่ทันได้ตั้งตัว จนได้ภาพที่ทำเอาเน๋งถึงกับ อึ้ง !! อยากรู้ว่าจะออกมาน่ารักขนาดไหน ต้องตามดูใน Vlog นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์สำคัญที่อยากให้แฟนๆ ตั้งตาดู คือ ช่วง Q & A ซึ่งเป็นคำถามจากแฟนๆ ที่ส่งเข้ามาใน IG เพื่อให้เน๋งถามความริชชี่ให้ เช่น “ก็อต กับ เน๋ง ใครน่ารักกว่ากัน” ถามกันตรงๆ ขนาดนี้ อ่ะ..สาวริชชี่จะตอบเน๋งยังไง? ให้เจ็บน้อยที่สุด ต้องมาลุ้นกัน

ติดตามชมการออกเดทด้วยกันครั้งแรกของ “เน๋ง-ริชชี่” ได้ที่ YOUTUBE : NENGNN เสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้ และกดติดตาม เพื่อไม่พลาดคลิปสนุกๆ ตามสไตล์ หมอเน๋ง-ศรัณย์ พร้อม Vlog ความรู้ดีๆ เรื่องสัตว์เลี้ยง ให้คุณได้ชมกันแบบจัดเต็ม

147775หมอเน๋ง..ขอขอบคุณคร้าบบบ