“ออย ธนพัฒน์” ปลื้ม “แฟนใหม่” โดนใจโจ๋ เพิ่มฐานแฟนเพลง

“ยินดีมิวสิก” โดย แมซค็อทท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์  ค่ายเพลงลูกทุ่งน้องใหม่เดินเครื่องต่อเนื่อง ดัน “ออย ธนพัฒน์” เจ้าพ่อเพลงเหงามาเอาใจคนอกหักทั่วไทย กับซิงเกิ้ลที่2 “แฟนใหม่” เพลงแทนใจคนเหงาที่เข้าถึงหัวอกคนโสดทั่วประเทศได้สักระยะหนึ่ง เสียงตอบรับทำเอาเจ้าตัวปลื้มเพราะได้แฟนเพลงวัยรุ่นเพิ่มเติม

“เจ้าพ่อเพลงเหงา” อย่าง “ออย ธนพัฒน์” หลังปล่อยเพลง “แฟนใหม่” บทเพลงรักกระชากใจคนไร้แฟน ไปแล้วระยะนึง เจ้าตัวก็ยิ้มได้กับผลตอบรับที่ดีจากพี่น้องและเพื่อนดีเจที่สำคัญยังได้กลุ่มแฟนเพลงใหม่ที่เป็นวัยรุ่นเพิ่มขึ้น โดยเจ้าตัวเผยว่า “ หลังจากปล่อยเพลง “แฟนใหม่” ไประยะนึงแล้วเสียงตอบรับที่ได้มาสำหรับเพลงนี้ทำเอาหายเหนื่อยเลยครับ โดยส่วนใหญ่จะชอบที่เนื้อหาของเพลงหลายคนบอกโดนใจมาก โดยเฉพาะน้องๆวัยรุ่น ซึ่งบอกว่าชอบเนื้อเพลงมาก เพลงนี้เลยทำให้มีกลุ่มแฟนเพลงที่เป็นวัยรุ่นเพิ่มมากขึ้นครับ ผมต้องขอขอบคุณพี่น้องและเพื่อนดีเจทุกท่านมากเลยครับที่ช่วยเปิดเพลงของผม และที่ขาดไม่ได้คือแฟนเพลงทุกท่านที่ขอเพลงทุกคลื่นทุกคน ตอนนี้ผมก็ถือโอกาสไปเยี่ยมเยียนสถานีวิทยุเองด้วย ถึงค่ายจะเล็กแต่เราทำงานเป็นแบบครอบครัวอันไหนช่วยแบ่งเบาได้ก็ช่วยกันเต็มที่ครับ และสามารถดาวน์โหลดเพลงของผมได้ที่ *496849 โทรออก แล้วตามด้วยรหัส 717 จากนั้นก็เลือกเพลงที่ต้องการ  ครับ ส่วนสถานีวิทยุใดต้องการแผ่นหรือเพลงแจ้งเข้ามาได้เลยนะครับ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ “ออย ธนพัฒน์” และศิลปินต่างๆในค่าย “ยินดีมิวสิก”  ได้ที่  http://www.facebook.com/ยินดีมิวสิก และสามารถติดต่องานแสดงหรือขอแผ่นได้ที่ 081-735-4533