“กุ๊บกิ๊บ” ใช้ชีวิตจากถุงยังชีพ !!! ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 16 มิ.ย.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 16 มิ.ย.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ประจำการหน้าชั้น พร้อมเรียก 2 นักเรียนสาวไฮเปอร์ “อ้น-กุ๊บกิ๊บ” ออกมาประชันชีวิตวัยกระโปรงบานสุดทะเล้น ทำให้เพื่อนร่วมชั้นอย่าง “ปั๋ง- น็อต- พล่ากุ้ง- พีค ภัทรศยา- ไมค์ พิรัชต์- หยาดทิพย์” ถึงกับหัวเราะกัน จนเกือบกรามค้าง ก่อนเข้าคำถามเด็ด “ใครพกถุงยังชีพไปโรงเรียนทุกวัน”

“กุ๊บกิ๊บ” เล่าว่า “ตอนเรียนที่โรงเรียนอัสสัมชัญพาณิชยการ คือด้วยความที่บ้านอยู่ไกลจากโรงเรียน ต้องตื่นเช้ามาก เลยต้องเตรียมพร้อม ขาดไม่ได้เลยกับถุงยังชีพ ลงทุนแบกมาหนักๆ ทุกวันบางทีกลัวลืมของ พอหยิบอะไรได้ก็ใส่ๆ ลงไปให้หมด หลักๆ เลยจะเป็นของใช้ ของกิน บางทีมีกระติกน้ำร้อนด้วย แต่ที่สำคัญสุดๆ ข้าวเหนียวหมูปิ้ง หมอน ผ้าห่มไม่เคยขาด เพราะเป็นคนตั้งใจเรียนมาก พออาจารย์สอนจะแอบนอนห่มผ้าหลังห้องประจำ ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็กเลยแอบนอนหลังห้องได้สบาย พอถึงเวลาพักก็จะมีแรงมาเล่นกับเพื่อนๆ ได้ ก็เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนะคะ น้องๆ วัยเรียนอย่าทำตามนะคะ”  

ติดตามความสนุกสนานวัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.นี้  เวลา 14.05 – 14.55 น.ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb