ไนน์เอ็นเตอร์เทน มีทแอนด์กรี๊ดครั้งที่ 50 ..เดอะสตาร์ 9ปาร์ตี้

สนุกครบรส “เดอะสตาร์ 9 ปาร์ตี้”
จัดเต็ม-จัดหนัก แบบถึงใจ

ผ่านพ้นไปแบบสนุกสนานและอบอุ่นกันเลยทีเดียว สำหรับกิจกรรม ไนน์เอ็นเตอร์เทน มีทแอนด์กรี๊ด ครั้งที่ 50 “The Star 9 Party” โดยจัดขึ้นที่ สตูดิโอ 1 โมเดิร์นไนน์ทีวี เมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้เรียกว่าเป็นการรวมพลคนรัก “เดอะสตาร์ 9″ ได้มารวมตัวกันครั้งใหญ่หลังปิดฉากการแข่งขันไป โดยมี 3 พิธีกร “กี”กีรติ, พัทธ์ “พัทโตะ” และ “ใบเตย”พรพจี รับหน้าที่พิธีกรประจำงาน

และทันทีที่ 8 เดอะสตาร์ 9 ตั้ม,อ้น,ดี,แบมบี้,บูรณ์,ดิว,คริส,เชอรีน ขึ้นทักทายกับแฟนๆที่เป็นผู้โชคดีได้เข้ามาในงานครั้งนี้ เสียงกรี๊ดต้อนรับก็ดังสนั่นหวั่นไหว ทำเอาสตูดิโอแทบแตก จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงเวลาของการร่วมสนุก ระหว่างเดอะสตาร์ กับแฟนคลับ โดยเกมส์แรกในงานนี้ชื่อน่ารักมาก “แขวนฉันทีพี่จ๋า” กติกาเพียงให้โยนไม้แขวนเสื้อไปเกาะที่ราวตากผ้าให้ได้ ซึ่งก็ได้ เชอรีน กับ คริส มาสาธิตวิธีการ จนได้ผู้ผ่านเข้ารอบพร้อมรับรางวัลหมอนหน้าเดอะสตาร์ไป

ตามต่อกันด้วยเกมส์ “พอดีคัพ” ที่จะต้องหย่อนแก้วไปครอบแก้วอีกใบที่อยู่ด้านล่าง ซึ่งเกมส์นี้ก็เรียกเสียงฮาได้อยู่มากเหมือนกัน โดยเฉพาะเมื่อเหล่าเดอะสตาร์ 9 มาทั้งสาธิต และร่วมสนุกไปกับผู้โชคดีด้วย

ปิดท้ายความสนุกกับกิจกรรม “มีทแอนด์กรี๊ด ครั้งที่  50 … เดอะสตาร์ 9 ปาร์ตี้” กันด้วย มินิคอนเสิร์ตจากทั้ง 8 คน ซึ่งงานนี้เจ้าของรางวัลเดอะสตาร์ อย่าง ตั้ม ยังย้ำกับแฟนๆส่งท้ายแบบอ้อนๆอีกว่า ไม่ว่าจะโชว์เล็กโชว์ใหญ่แค่ไหน พวกเราจัดเต็มเหมือนกันหมด เพราะอยากให้แฟนๆสนุก … น่ารักแบบนี้เอาใจไปเลยจ้าาาา และอย่าลืมติดตามความสนุกกับกิจกรรม ไนน์เอ็นเตอร์เทน มีทแอนด์กรี๊ด ครั้งต่อไปกันได้นะจ๊ะ