“50 ปี กฟผ. ฮาล์ฟมาราธอน” สุดคึกคัก ส่งต่อความสุขมอบให้โรงพยาบาล 5 จังหวัด

“50 ปี กฟผ. ฮาล์ฟมาราธอน”รวมพลังนักวิ่งกว่า 4,500 คน ส่งมอบรายได้กว่า 2.6 ล้านบาทให้กับ 7 โรงพยาบาล 5 จังหวัด จัดซื้อเครื่องมือแพทย์เพื่อความสุขของคนไทย

EGAT_191118_0003
วันนี้ (17 พฤศจิกายน 2562) นายวิบูลย์ ฤกษ์ศิระทัย ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) นายเทพรัตน์ เทพพิทักษ์ รองผู้ว่าการพัฒนาโรงไฟฟ้าและพลังงานหมุนเวียน ในฐานะประธานชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพ กฟผ. และผู้บริหารกฟผ. ตัวแทนโรงพยาบาล พร้อมทั้งศิลปินดารารวมพลังนักวิ่งกว่า 4,500 คน เข้าร่วมงานวิ่ง “50 ปี กฟผ. ฮาล์ฟมาราธอน” ณ สำนักงานใหญ่ กฟผ. อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ส่งมอบรายได้กว่า 2.6 ล้านบาทให้กับ 7 โรงพยาบาล 5 จังหวัด
นายวิบูลย์ ฤกษ์ศิระทัย ผู้ว่าการ กฟผ. เปิดเผยว่า กฟผ. ขอขอบคุณคนไทยที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด 50 ปี กว่าครึ่งศตวรรษที่ กฟผ. ทำหน้าที่ผลิตไฟฟ้าเพื่อความสุขของคนไทย ตลอดจนการดูแลสังคม ชุมชนและสิ่งแวดล้อม ซึ่งกิจกรรมด้านกีฬาเป็นกิจกรรมที่ กฟผ. ไห้การส่งเสริมให้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในโรงไฟฟ้าและเขื่อนของ กฟผ. ไนวันนี้ กฟผ. ขอขอบคุณพลังนักวิ่งในงานวิ่ง “50 ปี กฟผ. ฮาล์ฟมาราธอน” ที่ร่วมส่งมอบรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายเพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน 7 โรงพยาบาลในพื้นที่5 จังหวัด รอบเขตเขื่อนและโรงไฟฟ้า กฟผ. ได้แก่ โรงพยาบาลท่ากระดาน จ.กาญจนบุรี โรงพยาบาลทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี โรงพยาบาลบ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี โรงพยาบาลสามเงา จ.ตาก โรงพยาบาลบันนังสตา จ.ยะลา โรงพยาบาลท่าปลา และโรงพยาบาลน้ำปาด จ.อุตรดิตถ์

ปิดท้ายงานวิ่งด้วยการรับประทานข้าวกล้องไข่เจียว กฟผ. อันเป็นเมนูประจำงานร่วมกับคุณตูน บอดี้สแลม คุณก้อย รัชวิน วงษ์วิริยะ และคอนเสิร์ต BNK48 ที่มาร่วมสร้างสี่สัน มอบความสุขให้กับนักวิ่งและผู้ร่วมงานทุกคน ถือได้ว่าเป็นงานวิ่งที่เต็มอิ่มด้วยความสนุก อิ่มสุขกับการทำบุญไปพร้อมกัน