พีช-พชร และ มีน-พีชญา เชิญเที่ยวงานกรุงเทพธารา ไทยเท่ เสน่ห์นคร @ centralwOrld ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562   ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมการพัฒนาชุมชน, บริษัท มาสเตอร์การ์ด (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท น้ำตาล มิตรผล จำกัด จัดงาน กรุงเทพธารา ไทยเท่ เสน่ห์นคร @ centralwOrld” ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานกรุงเทพธาราได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่สี่ และเป็นเทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอยที่หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว ภายในงานรวบรวมร้านอาหารชื่อดังทั้งคาวหวานและเครื่องดื่มให้ทุกท่านได้เลือกชิม โดยในปีนี้คอนเซ็ปต์ของงานจะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านรูปแบบความโมเดิร์นและร่วมสมัย ทุกท่านจะได้สัมผัสอาหารไทยรูปแบบใหม่ที่ผสานเอกลักษณ์เฉพาะท้องถิ่นไทยที่นำมาสรรสร้างสู่ความเป็น ไทยเท่ พบกับร้านอาหารในตำนาน ร้านอาหารดีเด็ดสมัยใหม่ที่โด่งดังในเพจต่างๆ และสตรีทฟู้ดที่รวบรวมมาให้ได้ชิมกันมากกว่า 200 ร้านค้า และยังมีจุดแลนด์มาร์คเพื่อให้มาถ่ายรูปเช็คอิน

IMGM2872สำหรับพิธีเปิดงานจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีคณะผู้บริหารจาก บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) และภาคีร่วม อาทิ  สุทธิภัค จิราธิวัฒน์, วีรพงศ์ พงศ์สวัสดิ์, ธัญธิตา เจริญชัยกรณ์, อนุชิต โอชัยกุล, ดวงพร วงศ์กวีสกุล, ธีรโชติ คำวิเศษณ์ พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, ณัฐประภา ชุณหะวัณ ร่วมงาน 

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชื่อดัง พีท-พชร จิราธิวัฒน์ และมีน-พีชญา วัฒนามนตรี มาร่วมทำการแสดงพิธีเปิดงาน ในชุด “ไทยเท่ เสน่ห์นคร” เพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์ศิลปะท้องถิ่นไทยทั้ง 4 ภาค ปรากฎตัวในชุดผ้าไทยประยุกต์ความร่วมสมัยผสมผสานไว้อย่างลงตัว

และร้านอาหารชื่อดังจากทั่วพระนครมากกว่า 200 ร้านค้า ที่คัดสรรมาให้ทุกท่านได้เลือกชิม อาทิ ลูกชิ้นหมูแพร่งนรา, นิอ่าง ไอติมไข่แข็ง, ซูโม่โตเกียวกะทิสด,  ซ้งเป็ดพะโล้, หมี่กรอบ จีนหลี  (สมัย ร.5), ก๋วยเตี๋ยวไข่แม่อีฟ, หมูปลาร้า สายซิ่ง, Monster ยำ, Kanok Tea, เตี๋ยวหมูรถตู้, โอว ก๋วยเตี๋ยวพริกสด, ขนมจีบต้มลุยสวน Byคุณรัตน์, ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาแม้นศรี, ยำปูแสบ, Sister ยำ, พจน์ ปลาหมึกย่าง, หมูสะเต๊ะนายซ้ง, Seahub ปลาหมึกทอด, เหมาเหมากระเพาะปลา, คอหมูพระราม 5, เขียวไข่กา อาหารไทยร่วมสมัย, ทาน IN Town ข้าวหมูแดง หมูกรอบ หมูชาชู โจ๊กหมูใส่ไข่ โจ๊กหมูกระดูกอ่อน, Project bus café art  คาเฟ่รถบัส จิบกาแฟพรีเมี่ยมพร้อมถ่ายรูปชิคๆ, ราชาโค เนื้อย่างโคขุน

เรียกได้ว่าต้องถูกใจสายตระเวนกินของอร่อย ของดังแน่นอน เพราะไม่ว่าร้านไหนดัง ร้านไหนอร่อยเซ็นทรัลเวิลด์รวมทุกร้านมาไว้ในงานนี้ให้คุณได้ลองที่ กรุงเทพธารา ไทยเท่ เสน่ห์นคร @ centralwOrld ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม –  3 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานสแควร์ B, C, D หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์