“กัน” ดี๊ด๊า “ครึ่งใจ” ฮอตฮิต!! ชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรม “ครึ่งใจ แชะ&แชร์” ลุ้นรางวัล

มาแรงมั่กๆ   สำหรับบทเพลง ครึ่งใจซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของหนุ่มหล่อเสียงดีกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ  เพราะหลังจากส่งเพลงนี้มาให้แฟนๆ ฟังกันเพียงไม่กี่สัปดาห์  เพลงก็ฮอตฮิตติดชาร์ทวิทยุไปเรียบร้อยแล้ว  งานนี้เจ้าตัวเลยถือโอกาสขอบคุณแฟนๆ  พร้อมพ่วงกิจกรรมพิเศษให้ได้ร่วมสนุกกันด้วย…

 “หลังจากจบละคร คู่กรรม  ผมก็มีโอกาสเข้าไปทำเพลงใหม่ทันทีเลยครับ  รู้สึกว่า เพลงก่อนหน้านี้ของตัวเองเป็นเพลงช้าซะเป็นส่วนใหญ่  ผมก็เลยอยากให้เพลงใหม่ของผมเป็นเพลงที่มีจังหวะหน่อย   เพื่อเวลาไปร้องตามงานต่างๆ จะได้สนุกกับแฟนๆ ได้ด้วย  จนมาลงตัวที่เพลง ครึ่งใจ เนื้อหาของเพลงก็พูดแทนผู้ชายที่เวลารักใครซักคน  ก็อยากให้คนที่เค้ารักให้ใจกลับมา  แม้ว่าจะได้แค่ครึ่งใจก็เพียงพอแล้ว   ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงนี้ให้แฟนๆ ฟังกัน  หลายคนก็ชอบมากๆ  ยิ่งพอแฟนๆ ได้เห็นภาพโปสเตอร์โปรโมทที่ผมทำท่า ครึ่งใจ  ก็มีแฟนๆ ทำท่านี้ถ่ายรูปโพสลงเฟสบุคของแฟนคลับเยอะมาก   ผมมีโอกาสเปิดเข้าไปดู  ก็รู้สึกดีใจครับ  เพราะแต่ละคนตั้งใจถ่ายกันมากๆ   มีทั้งเดี่ยวและแบบเป็นกลุ่มก็มี   เห็นแบบนี้แล้วก็ปลื้มครับ  และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ   ผมก็มีกิจกรรมดีๆ มาให้ร่วมสนุกกัน  ใช้ชื่อกิจกรรมว่า  ครึ่งใจ  แชะ&แชร์ กับ  กัน-นภัทร  กติกาง่ายมากเลยครับ  เพียงแค่คุณส่งภาพทำท่า ครี่งใจแล้วอัพโหลดลงอินสตาแกรมใส่แทค #exactmusic พร้อมชื่อ-สกุล  เบอร์ติดต่อกลับตั้งแต่วันนี้ – 15 ก.ค.  โดยผู้โชคดี 10 คนที่ส่งภาพเด็ดโดนใจผมที่สุด  ก็จะได้จะได้มาถ่ายรูปคู่กันกับผมแบบใกล้ชิดครับ”

ตามฟังเพลง ครึ่งใจซิงเกิ้ลใหม่ของหนุ่มกัน-นภัทร ได้แล้ววันที่ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือ  *1232310    ส่วนรายละเอียดกิจกรรม ครึ่งใจ  แชะ&แชร์ กับ กัน-นภัทร ติดตามได้ที่ www.facebook.com/exactmusic จ้า