“โอปอล์-แพร” ควง “โอ๊ค” ลัดฟ้า อัพเดทเทรนซุปตาร์เกาหลี ใน “ซิสเตอร์เดย์” 9 มิ.ย.นี้

รายการซิสเตอร์เดย์วันอาทิตย์ที่ 9 มิ..นี้ 2 สาวพิธีกร โอปอล์-แพร ขอแพ็คคู่ควงหวานใจสุดเลิฟ “โอ๊ค สมิทธิ์” ไปเปลี่ยนบรรยากาศเปรี้ยวๆ เท่ๆ ถึงเมืองแฟชั่นแห่งเอเชีย กรุงโซล ประเทศเกาหลี พร้อมบุกไปอัพเดทเทรนด์ชิคๆ ถึงกองบรรณาธิการนิตยสาร Ceci (เซซี่)” จับ “แพร” แปลงโฉมเป็นสาวเคป๊อป สไตล์เกิร์ลเจนฯ จากนั้นไปช็อปปิ้งเบาๆ ที่ Daily Project & KYE ร้านสุดเก๋ที่ซุปตาร์เกาหลีมักแวะเวียนมาบ่อยๆ ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ที่พิเศษสุดๆ กับหนุ่มๆ บอยแบนด์วง EXO ที่มานั่งให้ 2 สาวสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมชมการถ่ายแฟชั่นที่ใกล้ชิดติดขอบเลนส์

“โอปอล์” เล่าว่า “เทปนี้เป็นเทปพิเศษที่เราจะพาสาวๆ ไปอัพเดทแฟชั่น ถึงประเทศที่สร้างเทรนฮิตไปทั่วโลกอย่างเกาหลี เราจะพา แพร ไปปรับลุคให้เริ่ดดุจซุปตาร์ และเสาะหาสิ่งที่คูลที่สุด เก๋ที่สุด บนถนน “Garosu-gil” กลางกรุงโซล ที่มีทั้งร้านแอคเซสเซอร์รี่ให้เลือกช็อปตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ไม่เท่านั้นยังมีนัดสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับบอยแบนด์เกาหลีที่กำลังมาแรงเว่อร์ “วง EXO เรียกว่าทริปนี้ได้อัพเดททั้งเทรนด์แฟชั่น เสื้อผ้า หน้า ผม แบบครบเซ็ทค่ะ”

ติดตามชมความสนุกสนานทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย.56 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com