“ดีเจ.บุ๊คโกะ” กรี๊ด…สนั่นถูก “เบลเยี่ยม” แฉหมดเปลือก..! เผยทีเด็ด..โชว์เสน่ห์ปลายจวัก “มัดใจชาย”

เป็นดีเจที่เคยแฉ..แต่ข่าวเม้าท์ของศิลปิน-ดาราจนชิน แต่พอถูกน้องสาวในไส้อย่างสาว เบลเยี่ยม-ภาวินี ออกมาแฉเรื่องส่วนตั๊ว..ส่วนตัว ก็ทำเอาดีเจ.บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ จากคลื่นวิทยุ EFM. ถึงกับร้องกรี๊ด…สนั่นกลางรายการ คู่ซี้ตีเนียน วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้  บ่ายโมงครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์  เพราะภาพที่เคยเห็นว่าเป็นสาวหวาน จริงๆ แล้วแอบซุกหนุ่มๆ ไว้เพียบ เบลเยี่ยมเริ่มเผยให้ฟังว่า

“…สมัยเด็กๆ พี่บุ๊คโกะเป็นสาวเปรี้ยวสุดๆ อย่างที่รู้ว่าเราอยู่บ้านในค่ายทหาร ด้วยความที่คุณพ่อเป็นทหารก็จะดุมาก แล้วก็ไม่อยากให้พี่บุ๊คโกะเป็นแบบนี้ด้วย ทั้งที่รู้แต่สมัยเรียนนางก็ยังเคยพาหนุ่มที่แอบชอบเข้ามาบ้านด้วยค่ะ ตอนนั้นก็เอามากลบเกลื่อนให้พ่อเห็นว่าแมนนะ แต่จริงๆ แล้วทำเข็มกลัดติดชื่อผู้ชายคนนี้เอาไว้ในกระเป๋าสตางค์ด้วย (แล้วตอนนี้บุ๊คโกะบอกว่ายังโสดเรื่องจริงหรือเปล่า? สาวพิมถามต่อ..) ..ที่โสดยังไม่มีแฟน ความหมายคือยังไม่มีเป็นตัวเป็นตนค่ะ แต่มีบ้างประปรายกระจายไปตามจังหวัดต่างๆ อย่างไปเชียงใหม่ก็มีหนึ่งคน ไปจังหวัดนี้ก็มีหนึ่งคน แต่ที่เชียงใหม่อาจจะมีเยอะหน่อย เรียกว่าอำเภอละคนดีกว่า (หัวเราะ)”  ทำเอาดีเจ.บุ๊คโกะถึงกับเขินจนพูดไม่เป็นคำ เลยใช้เสียงกรี๊ด…ข่มให้สาวเบลหยุดเม้าท์ แต่เมื่อออกสตาร์จแล้วสาวเบลเยี่ยมก็ไม่ถอยเริ่มแฉต่อทันทีว่า อยู่บ้านพี่บุ๊คจะเป็นชอบทำอาหารมาก แต่ไม่ได้ทำให้น้องกินนะ นางทำให้หนุ่มๆ ทานค่ะ ถ้าวันไหนมีคนพิเศษแวะมาที่ห้องก็จะโทรบอกเบลวันนี้ จุด จุด จุด จะมาบ้านออกไปซื้อของมาให้พี่หน่อยจะทำกับข้าวให้เขาทานเราก็ออกไปซื้อหวังจะได้กินด้วย แต่พอมาถึงก็ไล่น้องออกจากห้องให้ไปอยู่ตรงบันไดหนีไฟเลยจ้า…(หัวเราะ)” งานนี้ดีเจ.บุ๊คโกะ ถึงกับออกอาการเขินหน้าแดงขึ้นมาทันที ถูกน้องสาวสุดที่รักออกมาแฉ..หมดเปลือกขนาดนี้ ดีเจ.บุ๊คโกะจะแก้ตัวยังไง? ห้ามพลาด..!!

ในเมื่อสาวเบลเยี่ยมออกมาบอกว่าพี่ชายเป็นคนชอบทำอาหาร งานนี้ดีเจ.บุ๊คโกะ เลยโชว์เสน่ห์ปลายจวัก หนุ่มรักหนุ่มหลง ให้สองพี่น้องคู่ซี้ได้ชิมเป็นลาภปากกับเมนูเด็ด “แกงรัญจวน” จะรัญจวนจนเป็นเมนูไว้มัดใจชายหรือเปล่า? ตามชมได้ในรายการ “คู่ซี้ตีเนียน” วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 13:30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับสองพิธีกรพี่น้องคู่ซี้ พี่ริ-ภูริ หิรัญพฤกษ์ กะน้องพิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ที่จะพาไปตีเนียนคนดังแบบใกล้ชิดนะจ้ะ!