“เชฟฟาง-เชฟฝ้ายฟู” เผย ที่สุดของ “ท็อป ไฟว์ ท็อป ฟู้ด” ใน “ครัวอินดี้” 1 มิ.ย.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” ฟู้ดวาไรตี้ดีๆสำหรับคนรักอาหาร ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 6 ที่พร้อมเอาใจคนรักอาหารคาว, อาหารหวาน และคนที่ชอบเฟ้นหาของอร่อย โดย 2 เชฟสุดอินดี้ เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช และ เชฟฝ้ายฟู ภัทรานวัช

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ 2 เชฟพิธีกร เชฟฟาง-เชฟฝ้ายฟู ยังคงเอาใจคนรักอาหารกับธีมพิเศษ ท็อป ไฟว์ ท็อป ฟู้ด (การจัด 5 อันดับของอาหารที่คนไทยใฝ่ฝันว่าต้องทานให้ได้ก่อนตาย) สำหรับสัปดาห์นี้ เป็นอันดับที่ 1 กับ หูฉลาม (ส่วนที่เป็นกระโดงอยู่ที่ด้านบนของปลาฉลาม) กับความเชื่อที่ว่าเป็นเมนูสุขภาพ ประกอบกับมีราคาที่แพง จึงอยากลิ้มลองสักครั้ง ซึ่งงานนี้ได้พิธีกรภาคสนามเฉพาะกิจ ดี.เจ.เอกกี้ ไปตระเวนหาซื้อ หูฉลามถึงแหล่งที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบประเภทอาหารจีนอยู่มากมายอย่าง เยาวราช พร้อมสอบถามถึงข้อมูลความแตกต่างระหว่างหูฉลามแห้ง และหูฉลามสด ก่อนจะส่งต่อหูฉลามที่ช้อปมาได้นั้นให้ เชฟฟาง ครีเอทเป็นเมนูสุดเก๋อย่าง หูฉลามผัดแห้ง ที่ครีเอทออกมาในสไตล์จีนๆ แต่หอมอร่อยแบบลงตัว ซึ่งเมนูนี้ สามารถนำไปปรับสูตรได้โดยใช้กระเพาะปลาแทน รับรองว่าอร่อยถูกปากไม่แพ้กันเลยทีเดียว ต่อด้วยเมนูอาหารหวานโดย เชฟฝ้ายฟู ที่ไม่น้อยหน้า เชฟฟาง เพราะนำเมนูขนมมงคลของจีนอย่าง โอวหนี่แปะก๊วย มาบอกต่อ เป็นเมนูที่ทำได้ไม่ยาก และสามารถนำวัตถุดิบอื่นๆมาปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม เป็นอีกหนึ่งเมนูหนึ่งที่นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังให้สารอาหารมากมายอีกด้วย ปิดท้ายด้วยการตระเวนชิมร้านหูฉลามชื่อดัง ที่ ดี.เจ.เอกกี้ เอ่ยปากว่าอร่อยสุดๆ

ติดตามเมนูเด็ดๆพร้อมเทคนิคการทำอาหารแบบโดนๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ วาไรตี้ดีๆของคนรักอาหาร พร้อมเมนูอาหารคาว-หวานแบบโดนๆ ได้ใน วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 และสามารถพูดคุยหรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารได้ที่ www.facebook.com/kruaindytv