7 หนุ่มวง BTOB เตรียมพร้อมสารภาพรักแฟนคลับ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย

 

กระแสแรงจริงอะไรจริง!สำหรับบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลี BTOB(บีทูบี) ทั้ง 7 หนุ่ม ซอบอึนกวัง(Seo Eun Kwang),อีมินฮยอก(Lee Min Hyuk),อีชางซอบ(Lee Chang Sub),อิมฮยอกซิก(Lim Hyun Sik),ยุคซองแจ(Yook Sungjae),จองอิลฮุน(Jung Ilhoon) และ เพเนียล(Peniel) หลังจากเคยบุกมาฝากเนื้อฝากตัวปีที่แล้ว ครั้งนี้ Cube Entertainment และ M.Y.Entertainment จึงขอเอาใจเมโลดี้ไทย ด้วยงาน ‘BTOB Press Play Party in Thailand 2013 (บีทูบี เพลส เพลย์ ปาร์ตี้ อิน ไทยแลนด์ 2013)’ ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2556 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ ซึ่งตอกย้ำความแรงด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนชาวไทย ที่จับจองบัตรจนหมดอย่างรวดเร็ว!

เรียกว่าใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้วตอนนี้ต้องเก็บไว้ดีๆ เพราะหนุ่มๆ BTOB ที่เพิ่งเดินทางมาถึงเมื่อคืนวันที่ 16 พ.ค. ได้มารวมตัวเพื่อยืนยันความพร้อมในงานแถลงข่าวในวันนี้(17 พ.ค. 2556) ด้วยตัวเอง รับรองว่างานนี้สนุกเต็มที่แน่นอน และมีเซอร์ไพรส์รออยู่เพียบ

หลังเปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของ 7 หนุ่มวง BTOB รุ่นน้องค่ายเดียวกับวง BEAST, 4Minute และ G.NA ที่ได้มาจัดแฟนมีตติ้งในบ้านเรา ตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมานี้ พวกเขาไม่เพียงมีเพลงฮิตออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง อาทิ Insane, Irresistible Lips, Wow แต่ยังได้รับการันตีคุณภาพด้วยรางวัล New Generation Star จากงาน Golden Disk Awards ปีล่าสุด สมกับที่ได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นวงที่มีความโดดเด่นในเรื่องร้องและเต้น รวมถึงบุคลิก ที่แตกต่างแต่เข้ากันได้อย่างลงตัวของสมาชิกยังเป็นอีกเสน่ห์ของวง BTOB อีกด้วย ล่าสุดเพื่อขอบ คุณแฟนๆ และฉลอง 1 ปีที่เดบิวต์ พวกเขายังได้ออกซิงเกิลชื่อ 2nd Confession มาสารภาพรัก กับทุกคนอีกครั้ง…ก็ต้องรอดูกันล่ะว่าครั้งนี้หนุ่มๆ วง BTOB จะมาสารภาพกับแฟนๆ ชาวไทย ว่าอย่างไรบ้าง