6 สาวสวยจาก สโมสรชิมิ บุกขอบคุณ เอไอเอส คอล เซ็นเตอร์ หลังยอดดาวน์โหลดเพลง ผู้ชายห้ามเข้า พุ่งสูงปรี๊ด

6 สาวสวยจาก สโมสรชิมิ นำโดย กระแต อาร์สยาม, ใบเตย อาร์สยาม, ลูกตาล อาร์สยาม, อลิซ ชญาดา อาร์สยาม, เพียว เพียว อาร์สยาม และ อุ้ม กศิญา อาร์สยาม สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส บุกเข้าเยี่ยม เอไอเอส คอล เซ็นเตอร์ หลังจากกระแสเพลง ผู้ชายห้ามเข้า ใน อัลบั้มสโมสรชิมิ 3 มาแรงจนทำให้ยอดดาวน์โหลดพุ่งสูงปรี๊ด พร้อมถือโอกาสแนะนำเพลงอื่นๆ และขอบคุณพี่ๆ เอไอเอส คอล เซ็นเตอร์ ด้วยตัวเอง

โดยบรรยากาศในห้องเต็มไปด้วยความสนุกสนาน รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เริ่มด้วยการเปิดตัวของสาวๆ ออกมาพูดคุยทักทายพี่ๆ อย่างเป็นกันเอง และโชว์การร้องเพลงสดอย่างเพลง ผู้ชายห้ามเข้า, ยังมีอยู่ไหมผู้ชายแบบนั้น, เบอร์คนอกหัก, อู้ได้ก่อ, หว่ออ้ายหนี่ รักเธอหมดหัวใจ, ไอ ด้อนท์ แคร์ (I Don’t Care)และ อย่าโทรเบอร์นี้ถ้ามีแฟน ซึ่งทุกคนร้องตามกันได้ทุกเพลงจนเสียงดังสนั่นลั่นห้อง ทำเอาทั้ง 6 สาวปลื้มใจสุดๆ พร้อมมีการเล่นเกมส์ตอบคำถามรับของรางวัลจากเหล่าศิลปินมากมาย ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปหมู่พร้อมมอบตุ๊กตาสัญลักษณ์จาก เอไอเอส เพื่อเป็นที่ระลึก งานนี้ทุกคนต่างบอกว่าประทับใจสุดๆ โดย ใบเตย อาร์สยาม เป็นตัวแทนกล่าวว่า

“ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ เพลงทั่วประเทศมากๆ เลยนะคะที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ สโมสรชิมิ และก็ขอขอบคุณพี่ๆ น้องๆ เอไอเอส คอล เซ็นเตอร์ ที่น่ารักทุกคนที่ช่วยแนะนำเพลงของพวกเราจนทำให้มียอดดาวน์โหลดเพลงพุ่งสูง สุดท้ายก็ขอฝากผลงานเพลงของ สโมสรชิมิ และผลงานเพลงของพวกเราทั้ง 6 คนด้วยนะคะ ใครที่ยังไม่ได้ชมก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ *223345 หรือ www.rsiamonline.com ได้เลยค่ะ ”