ผู้จัด แหม่ม ธิติมา ถือกฤษดีบวงสรวง “กลิ่นกาสะลอง” ญาญ่า อุรัสยา พลิกบทควบหลายบุคคลิก ประกบคู่ เจมส์ มาร์

กลิ่นกาสะลอง (9)ผู้จัด แหม่ม ธิติมา ถือฤกษดี เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561 ณ ช่อง 3 หนองแขม จัดพิธีบวงสรวงละคร สุดเข้มข้น “กลิ่นกาสะลอง” พร้อมได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง สันต์ ศรีแก้วหล่อ มาร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก และ งานนี้ยังได้พระเอกสุดฮอตสามีแห่งชาติ เจมส์ มาร์ มาประกบคู่กับนางเอกสาวรอยยิ้มสุดน่ารัก ญาญ่า อุรัสยา ร่วมด้วย ฝ้าย นันทนัช,ป๊อบ ฐากูร,น้องอันดา กุลฑีรา และนักแสดงมากฝีมือ ปุ๊ มนตรี,ต่าย เพ็ญพักตร์,มี้ พิศมัย, ไก่ สุปราณี,ถนอม วิทยา ฯลฯ

กลิ่นกาสะลอง หลังจากที่ พิมพ์พิศา เรียนจบแพทย์จากประเทศอังกฤษก็ได้กลับมาทำงานที่โรงพยาบาลอดิศวร์เวช ซึ่งพ่อของเธอเป็นเจ้าของ พร้อมกับตั้งความหวังว่าจะให้เธอแต่งงานกับ ทินกฤต ศัลยแพทย์หนุ่มที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ก็ไม่มีวี่แววจะได้ลงเอยกันซะที ทินกฤตได้พบกับ ย่าบัวเกี๋ยง ซึ่งเป็นคุณย่าของพิมพ์พิศา ได้แนะนำให้ทั้งคู่เดินทางไปที่บ้านแม่แจ่ม ทินกฤต ตกหลุมรรักบ้านหลังนี้ตั้งแต่แรกเห็น ตอนเดินทางกลับเขาพบกับชายชราที่ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับมอบปิ่นเงินดอกรักเร่ให้กับพิมพ์พิศา ก่อนหายตัวไปอย่างปริศนา ทั้งสองเดินทางกลับโดยไม่รู้เลยว่ามีใครอีกคนตามมาทวงคำสัญญา

ความรักเกิดขึ้นและไม่มีวันดับ ณ ที่นั่น กาสะลอง….เราจะพบกันในความฝันอันรื่นรมย์และในความจริงที่มีทุกข์สุขร่วมกัน นี่คือพันธะสัญญาในความรักอันเป็นนิรันดร์ ติดตามชมความเข้มข้นของละคร“กลิ่นกาสะลอง” ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 เร็วๆนี้