พร้อมเปิดฉากสุดเดือด…เรื่องราวความแค้นและความรัก “โดม-มาร์กี้” ประชันฝีมือคู่กันครั้งแรก ใน “บ่วงรักซาตาน”

บ่วงรักซาตาน (1)ใกล้เปิดฉากอย่างเป็นทางการของเรื่องราวความแค้นที่ต้องเดิมพันด้วยความรักกับละครใหม่แกะกล่องของทางช่อง 3 ผลิตโดย บริษัทโพลีพลัส อย่างเรื่อง “บ่วงรักซาตาน” งานนี้แฟนคลับเตรียมพบเรื่องราวความเข้มข้นและการพบกันของคู่พระนาง หนุ่ม โดม ปกรณ์,มาร์กี้ ราศรีที่โคจรจรมาประชันฝีมือด้วยกันครั้งแรก ร่วมด้วย ป๊อก ภัสสราภรณ์, เป๋า วฤธ, แพร นิชา, ผักไผ่ ปารีณา, วิน อัครวินท์, นาตาลี เจียรวนนท์ และนักแสดงอีกมามาย

บ่วงรักซาตาน (23)โดม ปกรณ์ เผยว่า “สำหรับเรื่องนี้ผมได้รับคาแรคเตอร์เป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง เหมราช ผู้ที่ไม่เคยรู้จักคำว่าผิดพลาด และเป็นคนที่ค่อนข้างมีความมั่นใจในตัวเองสูง คนภายนอกจะมองว่าเขาเหมือนซาตาน ในเรื่องของการทำธุรกิจ แต่นิสัยจริงๆแล้ว เขาเป็นคนที่มีอุดมการณ์การณ์ในเรื่องความถูกต้อง มีจิตใจดี และฉลาด ทันเกมส์การร่วมงานกับมาร์กี้ครั้งนี้เป็นครั้งแรกครับ ผมคิดว่าไม่มีอุปสรรค์ในการทำงานร่วมกับน้อง เพราะน้องเป็นคนที่น่ารักและมีฝีมือการแสดงที่ดี รับรองได้ว่าละครเรื่องนี้มีอารมณ์ครบทุกรสชาติอย่างแน่นอน”

 

 

บ่วงรักซาตาน (16)มาร์กี้ ราศรี เผยว่า “เรียกได้ว่างานนี้ใหม่ทั้งผู้กำกับและนักแสดงร่วม อย่างพี่โดมเลยก็ว่าได้ รู้สึกตื่นเต้นมากแต่ไม่กังวลเพราะคิดว่าความตื่นเต้นจะทำให้เรามีความตั้งใจมากขึ้น เรื่องนี้ได้รับบทเป็น ชมพูนิษฐ์ ลูกสาวของเจ้าของสวนสนุกชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งธุรกิจของเธอกำลังประสบปัญหา เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อจะรักษาธุรกิจของพ่อเธอเอาไว้ สำหรับเรื่องนี้ความรักจะไม่ได้ออกแนวมุ้งมิ้งเท่าไหร่ จะเป็นความรักที่ไม่รู้หัวใจของตัวเองมากกว่า ในเรื่องของการร่วมงานกับพี่โดม คิดว่าน่าจะเข้ากันได้ดี ยังไงฝากติดตามละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ เพราะทุกคนทุ่มเทกันมาก”

 

 

บ่วงรักซาตาน เรื่องราวของ สุขสยาม สวนสนุกชื่อดังของเมืองไทย ที่กำลังประสบปัญหาครั้งใหญ่ที่กำลังจะถูกปิดตัวลง เพราะยุคสมัยที่เปลี่ยนไปจึงทำให้ส่งผลต่อกำไรของธุรกิจนี้ แถมเจ้าของยังล้มป่วยลงจากความเครียดในการบริหารงาน บรรดาหุ้นส่วนต่างกำลังพากันทยอยถอนหุ้น เพราะมองไม่เห็นถึงอนาคตอีกต่อไป จึงทำให้ ชมพูนิษฐ์ ลูกสาวคนเล็กของเจ้าของสวนสนุกแห่งนี้ต้อง รับชะตากรรมในการแก้ไขปัญหาครั้งใหญ่ ลุงไพศาลที่ใครๆมองว่าเขาคือเพื่อนรักของ ชลัช พ่อของเธอ หุ้นส่วนคนสุดท้ายที่เธอไม่รู้เลยว่า เขามีแผนการที่จะเอาธุรกิจนี้ไปเป็นของตัวเอง เหมราช นักธุรกิจหมื่นล้าน เจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย ที่มีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งยังเป็นหุ้นส่วนรายใหญ่อีกหลายบริษัท ที่ได้รับฉายาว่า “ซาตานหมื่นล้าน” ในเวลานี้เขากำลังสนใจที่ดินของสุขสยามที่กำลังจะเจ๊ง เพราะที่ดินของเขาติดกับที่ดินของสุขสยาม ถึงแม้ที่ดินของเขาจะสวยงามเพียงใด แต่ยังไม่มีมูลค่าน่าลงทุนเนื่องจากเป็นพื้นที่ตาบอดไม่มีทางเข้าออก เขาจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ที่ดินพื้นนั้นมา แต่ไม่ใช่เขาเพียงคนเดียวที่ต้องการเพราะแม่ของเขาก็อยากได้ที่ดินพื้นนี้เช่นกัน โดยที่เขาไม่รู้เหตุผลที่แท้จริงของแม่เลย ความวุ่นวายยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อเกิดความเข้าใจผิดของนางเอกที่มีต่อพระเอกขึ้นมากมาย เธอคิดว่าเขาคือคนที่อยู่เบื้องหลังความเลวร้ายที่เธอต้องพบเจอในตอนนี้ จึงทำให้เกิดความแค้นและความคิดที่จะแก้แค้นกลับทุกครั้งที่เธอได้พบเจอเขา แต่นั่นก็เป็นเหตุที่ทำให้เกิดความรักและความใกล้ชิดที่ต้องวนเวียนพบเจอกันอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อมนปรียา แฟนเก่าของพระเอกกำลังตาม ขอคืนดี และ ธามัน รุ่นน้องที่เรียนเมืองนอกกับพระเอกที่คิดจะเอาชะเขาทุกวิถีทาง จึงทำให้เรื่องราววุ่นวาย เต็มไปด้วยความแค้นและการแก้แค้น

เมื่อความรักของเขาทั้งสองเป็นเพียงเส้นขนานที่ไม่อาจมาบรรจบกันได้ได้ เรื่องราวครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามชม ใน “บ่วงรักซาตาน” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และวันเสาร์-วันอาทิตย์  เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3Live เริ่มออกอากาศตอนแรก  วันศุกร์ที่ 6  เมษายน 2561