#พี่หมื่นห้างแตก ‘โป๊ป’ นำทีม ‘เจเจ’ ‘ไอซ์’ ชวนออเจ้าทั้งหลายดับร้อนซัมเมอร์ด้วย “เนสกาแฟ อเมริกาโน่”

กรุงเทพฯ – 19 มีนาคม 2561: พี่หมื่น ‘โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ’ พระเอกละครดังเรตติ้งกระฉูดขวัญใจออเจ้าทั่วเมืองไทย นำทีม เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม’ และ ‘ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาล’ สองหนุ่มไอดอลขวัญใจวัยรุ่นจากโปรเจค 9×9 (ไนน์ บาย นาย) เดินแฟชั่นโชว์สุดคูลเปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่” สร้างปรากฏการณ์เดอะนิวแบล็คแห่งวงการกาแฟ ชวนคนรุ่นใหม่เติมความสดชื่นคลายร้อนกับเมนูกาแฟอเมริกาโน่สไตล์คาเฟ่จากเนสกาแฟ ครั้งแรกของโลกสำหรับคอกาแฟรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ผสมกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียดด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ เพื่อมอบสัมผัสนุ่มละมุนพร้อมรสชาติและกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟคั่วบดแท้ๆ ในทุกแก้ว ชงเองได้ง่ายๆ สดชื่นในแบบเย็น และที่สำคัญยังเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ แคลอรี่ต่ำ อร่อยเบาๆ เพียง 35 กิโลแคลอรี่ต่อซอง ไม่ต้องกังวลกับปริมาณน้ำตาลและไขมัน รับรองถูกใจคอกาแฟแน่นอน ซึ่งงานเปิดตัวได้จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ที่สยามสแควร์ วัน

NESCAFE AMERICANO_ent_10นาทีนี้ต้องยกนิ้วให้กับความโด่งดังของพระเอกหนุ่มสุดคูล โป๊ป – ธนวรรธน์ ที่ไม่ว่าเยื้องกายไปที่ใด ก็จะมีขบวนทัพออเจ้าเหล่าแฟนคลับมาให้กำลังใจอย่างท่วมท้น ทำเอาลานสยามสแควร์วันแน่นไปถนัดตา ล่าสุดสลัดผ้านุ่งโจงกระเบน เปลี่ยนลุคใส่สูทชุดดำเป็นหนุ่มสมัยใหม่สุดคูลมาเดินแบบแฟชั่นโชว์เปิดตัวเนสกาแฟ อเมริกาโน่ พร้อมหนุ่มรุ่นน้องอย่างเจเจและไอซ์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘เดอะนิวแบล็ค’ สะท้อนถึงกระแสการดื่มกาแฟอเมริกาโน่สุดอินในซัมเมอร์นี้

ความสนุกสนานของงานนี้ เริ่มต้นขึ้น เมื่อพิธีกรสาวคนเก่งโอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล ให้เหล่าคนดังแนะนำตัว “คุณพี่โป๊ป” ก็ตอบทันทีว่า “ชื่อ ‘เดช’ ครับ” เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าออเจ้าสนั่นห้าง พร้อมเล่าอย่างอารมณ์ดีว่า “วันนี้สนุกมากครับ ได้เปลี่ยนบทบาทจากพี่หมื่นมาดขรึมในสมัยอยุธยา มาเดินแบบในอีกลุคหนึ่งเท่ๆ สะท้อนถึงความเป็นเดอะนิวแบล็ค เทรนด์การดื่มกาแฟอเมริกาโน่ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งผมมั่นใจว่ามาแรงแน่นอน อย่างผมเป็นคนค่อนข้างดูแลตัวเอง ยิ่งมาเล่นละครเรื่องบุพเพสันนิวาส มันมีฉากต้องถอดเสื้อโชว์หุ่นเยอะ ก็จะชอบดื่มกาแฟอเมริกาโน่ พอได้มาเจอเนสกาแฟ อเมริกาโน่ ใหม่ ที่ผสมอาราบิก้าคั่วบดละเอียดให้สัมผัสและกลิ่นที่หอมมากๆ และยังออกแบบมาให้เราสามารถชงดื่มเองได้ง่ายๆ ที่บ้านแบบนี้ ผมว่า ผมเจอกาแฟแก้วโปรดของผมแล้วและจะนำติดตัวไปดื่มที่กองถ่ายละครด้วยครับ”

NESCAFE AMERICANO_ent_1เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม เล่าว่า “ผมเป็นคนดื่มกาแฟทุกเช้าครับ เพราะต้องออกกองและเรียนหนังสือควบคู่กันไป ยิ่งบางครั้งเลิกกองดึกต้องอดนอน ก็ได้กาแฟนี่แหละครับที่คอยช่วยเติมความสดชื่นให้พร้อมรับกับทุกบทบาทการทำงาน สุขภาพและรูปร่างก็สำคัญครับ ล่าสุดได้ลองเนสกาแฟ อเมริกาโน่ เย็น ที่นอกจากจะหอม อร่อยเต็มรสกาแฟแล้ว สิ่งที่เจ๋งสุดๆ คือแคลอรี่ต่ำเพียง 35 กิโลแคลอรี่ เท่านั้น และยังได้รับการรับรองว่าเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพอีก ทำเรียกได้ว่าหมดห่วงเรื่องปริมาณน้ำตาลและไขมันได้เลย คอกาแฟรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์กาแฟอร่อยๆ ดีต่อสุขภาพห้ามพลาดนะครับ”

ไอซ์ พาริส อินทรโกมาล เล่าเสริมว่า “อากาศร้อนๆ แบบนี้ กาแฟแก้วโปรดของผมต้องเป็นกาแฟเย็นๆ อย่างไม่ต้องสงสัยเลยครับ ยิ่งวันนี้มาเดินแบบท่ามกลางอากาศร้อนๆ เจอกาแฟอเมริกาโน่เย็นๆ เข้าไปนี่เอาอยู่เลยครับ ทั้งคูล และสดชื่นมากๆ เพราะเนสกาแฟ อเมริกาโน่ ใหม่ ชงละลายได้ง่ายทั้งในน้ำร้อนและน้ำเย็น สะดวกมากๆ ครับ เพียงใส่ในน้ำเย็นแล้วคนให้เข้ากัน ผมก็ได้ดื่มกาแฟดำหอมๆ รสชาติเข้มๆ ได้อย่างสดชื่นแล้วครับ”

NESCAFE AMERICANO_ent_4สำหรับออเจ้าคอกาแฟรุ่นใหม่ห้ามพลาด เนสกาแฟ อเมริกาโน่เดอะนิวแบล็คของวงการกาแฟที่อร่อย แคลอรี่ต่ำที่พี่หมื่นคอนเฟิร์ม! หาซื้อ เนสกาแฟ อเมริกาโน่” ใหม่ ได้แล้ววันนี้ใน 2 ขนาด ได้แก่ แบบบรรจุ 25 ซอง ราคา 99 บาท และแบบบรรจุ 8 ซอง ราคา 39 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วประเทศ