โส เดอะสตาร์ คอนเฟิร์ม! แฟนทีวีพร้อมแจ้งเกิดศิลปินลูกทุ่งคนใหม่

ไม่ได้เจอกันซะนานสำหรับ สรรัศมิ์ อัศวลาภสกุล (โส เดอะสตาร์5)  แต่ไม่ได้หายไปไหนเพราะมาเป็นพิธีกรรายการคว้าไมค์คว้าแชมป์ที่ช่องแฟนทีวี   และในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้  โสจะลงใต้เพื่อเฟ้นหาศิลปินลูกทุ่งหน้าใหม่คนที่ 3 ของรายการ“คว้าไมค์คว้าแชมป์ปี4 เพลงนี้ของคุณ” ที่จะได้เป็นเจ้าของเพลงและมิวสิควิดีโอใหม่ล่าสุดจากทีมแต่งเพลงแกรมมี่โกลด์ หนุ่มสาวมีไฟสนใจร่วมออดิชั่นได้วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2556  ตั้งแต่เวลา 8.00-12.00 น. ณ ห้องปะการัง  โรงแรมร้อยเกาะ จ.สุราษฎร์ธานี  วันเดียวเท่านั้น!

โส เปิดเผยว่า  “ผมว่านี่เป็นโอกาสดีๆสำหรับน้องๆที่ฝันอยากเป็นนักร้องนะครับ ซึ่งบางคนมาสมัครครั้งแรกก็ประสบความสำเร็จเลย เช่น น้องเปาวลี   บางคนก็อาจประสบความสำเร็จในปีที่2 หรือ ปีที่ 3  แต่ปี 4 นี้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการ แชมป์จากทุกซีซั่นจะได้ทำเพลงพร้อมมิวสิควิดีโอเลย   เท่ากับปีนี้จะมีศิลปินหน้าใหม่และเพลงใหม่ที่จะแจ้งเกิดจากรายการคว้าไมค์คว้าแชมป์ให้คอเพลงลูกทุ่งได้ติดตามผลงานกันถึง 4 คน 4 เพลง อย่างน้องจูน แชมป์ซีซั่น1 เข้าแข่งขันเมื่อเดือนมกราคม  เดือนมีนาคมประกาศผล ตอนนี้เข้าห้องอัดทำซิงเกิ้ลแล้ว  และอีกไม่กี่วันเราก็จะได้แชมป์ซีซั่น 2    และในวันที่ 11  พฤษภาคมนี้ก็จะเปิดรับสมัครพร้อมออดิชั่นสำหรับซีซั่น3 ใครพร้อมก็มาสมัครได้เลยนะครับ ปีนี้แฟนทีวีต้องการศิลปินลูกทุ่งหน้าใหม่จำนวนมากจริงๆ  และเพลงลูกทุ่งที่จะแจ้งเกิดศิลปินหน้าใหม่ก็มีพร้อมอยู่แล้ว   รอคนที่ใช่อยู่แค่นั้นเอง ซึ่งไม่แน่นะครับ เจ้าของเพลงใหม่ล่าสุดอาจเป็นคุณก็ได้ครับ”

ติดตามชมผลงานของโสได้ในรายการคว้าไมค์คว้าแชมป์ที่ช่องแฟนทีวี ทางเคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, กล่อง GMM Z ช่อง 9, จานดาวเทียมระบบ C Band (จานตระแกรงดำ) PSI ช่อง 117, Big 4 (Infosat/ Leotech/ Ideasat/ Thaisat) ช่อง 47  และ Dynasat ช่อง 61,  จานดาวเทียมระบบ KU Band (จานทึบ) DTV ช่อง 19, PSI OK ช่อง 29, 3BB ช่อง 25, เจริญเคเบิล ช่อง 72,  Application : GMM CHANNEL(สำหรับ iPhone, iPad) , Application : AIS LIVE TV (สำหรับ iPhone, iPad, Android) และ www.gmmchannel.com/live และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแฟนทีวีได้ทาง www.facebook.com/fantvfantv