รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศจันทร์ที่ 6 พ.ค. – ศุกร์ที่ 10 พ.ค. เวลา 17.55-18.00 น. ช่อง5

เทป90: นอกรอบกับ “เรือนเสน่หา”
“นอกรอบ” จันทร์ที่ 6 พ.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกับทีมนักแสดงละคร “เรือนเสน่หา” ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, เจี๊ยบ-โสภิตนภา, บี-น้ำทิพย์ และ พิม-พิมพ์มาดา ถึงความรู้สึกที่มีต่อการสวมบทบาทในละครพีเรียด ห้ามพลาด 17.55น. ช่อง5

เทป91 : นอกรอบกับการหาข้อมูลเสื้อผ้าพีเรียดในละคร “เรือนเสน่หา”
“นอกรอบ” อังคารที่ 7พ.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกับการหาข้อมูลเสื้อผ้าในยุคพีเรียดของละคร “เรือนเสน่หา” อยากรู้กว่าจะได้เสื้อผ้าสวยๆ ถูกต้องตามยุคสมัยในแต่ละฉาก ทีมงานต้องทำการบ้านหนักขนาดไหน? ตามฟังได้ 17.55น. ช่อง5

เทป92 : นอกรอบกับตัวละครร้ายวาไรตี้ใน “มารกามเทพ”
“นอกรอบ” พุธที่ 8 พ.ค.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับการประชันบทบาทของ แก้ว-อภิรดี, แอริน ยุกตะทัต, การ์ตูน-อินทิรา ตัวละครร้ายวาไรตี้ในละคร “มารกามเทพ” อยากรู้นางร้ายแต่ละคนมีส่วนสร้างสีสัน ดุเด็ดเผ็ดมันส์ให้กับละครเรื่องนี้ยังไงบ้าง? ห้ามพลาด 17.55น. ช่อง5

เทป93: นอกรอบกับ “หนุ่มแดน-วรเวช”
“นอกรอบ”พฤหัสบดีที่ 9 พ.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกับ แดน-วรเวช กับการกำกับภาพยนตร์เรื่องที่2ในชีวิต “ฤดูที่ฉันเหงา” ที่ลงทุนขนรถทำน้ำฝนไปถ่ายทำถึงจ.แม่ฮ่องสอนในช่วงฤดูหนาว แถมยังต้องเจออุปสรรคอีกเพียบ อยากรู้เบื้องหลังการถ่ายทำจะทรหดขนาดไหน? ตามฟังเจ้าตัวเล่าได้ 17.55น. ช่อง5

เทป94: นอกรอบกับ “นิว-จิ๋ว”
“นอกรอบ”ศุกร์ 10 พ.ค.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับนักร้องดูโอเสียงคุณภาพ นิว-จิ๋ว กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งในชีวิต “NJ’s Story Concert” อยากรู้ทั้งคู่จะตื่นเต้นขนาดไหน และจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ บ้าง? ตามฟังทั้งคู่ได้ 17.55น. ช่อง5