ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์กับบทเข้มข้นสุดชีวิตวัยรุ่น ในภาพยนตร์ ‘LAST SUMMER ฤดร้อนนั้น…ฉันตาย’

หลังแจ้งเกิดจากหนังสยองขวัญ  จนขึ้นแท่นขวัญใจคนรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุด  “ปันปัน – สุทัตตา  อุดมศิลป์” ก็กลับมาพร้อมบทสุดท้าทายในภาพยนตร์ไทยเรื่อง  ‘LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น…ฉันตาย’ ของค่ายหนังน้องใหม่ ‘ทาเลนต์วันมูฟวี่สตูดิโอ’

ปันปัน รับบท ‘มีน’ สาวสวยที่ไปเที่ยวทะเลกับกลุ่มเพื่อนสนิท โดยไม่รู้ว่าท้ายสุดจะเจอเหตุร้ายที่เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล นี่คือบทที่ปันปันถึงกับออกปากว่า “เป็นบทที่ยากที่สุดหนักสุดในชีวิต” เพราะไม่ใช่แค่แบกรับบาดแผลจากเหตุร้ายดังกล่าว เธอยังต้องกลับมาเผชิญโลกความจริงในโรงเรียนซึ่งไม่เป็นดังหวัง”

เรื่องย่อ ‘LAST SUMMER ฤดร้อนนั้น…ฉันตาย’

ฤดูร้อนนั้น…จอย (อาย-พิมพกานต์  แพร่คุณธรรม)   เด็กสาวอนาคตสดใสในวงการบันเทิงโพสต์สเตตัสว่า   “อยากตาย”   สิงห์ (เก้า-จิรายุละอองมณี) หนุ่มหล่ออนาคตไกลอยากปลอบใจจึงแอบขับรถพ่อมารับเธอกับเพื่อนสนิท มีน (ปันปัน-สุทัตตา  อุดมศิลป์)  โดยพาคู่หู กานต์ (สบาย-กฤษสถาปนพิทักษ์กิจ) ไปเที่ยวทะเลด้วยกันเป็นครั้งแรก!!!

แต่ค่ำคืนแห่งความสนุกกลับกลายเป็นคืนสยอง!!! เมื่อเกิดโศกนาฏกรรมไม่คาดฝัน คือ จอยตายแต่ผีจอยยังคงตามติดทั้งคนรักเพื่อนสนิทและน้องชาย (เบสท์-เอกวัฒน์เอกอัจฉริยา) เพราะ “คนตายอยากบอก… แต่คนพลาดไม่อยากจำ” จนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องราวระทึกขวัญที่เขย่าหัวใจของคนเคยเป็นวัยรุ่นทุกคน

พบกับทีเซอร์‘LAST SUMMER ฤดร้อนนั้น…ฉันตาย’ เวอร์ชัน 2 ได้ที่www.youtube.com/talent1moviestudio และติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ก่อนใครได้ในในเฟสบุ้คwww.facebook.com/talent1moviestudio   ได้แล้ววันนี้