Superstar College ปิดสยามฯ จัดงาน Superstar Triple Champs Showcase 3 แชมป์ 3 เวที 3 ช่อง ประชันกันครั้งแรก

วิทยาลัยศิลปินแห่งเอเชีย Superstar College of Asia (ซูเปอร์สตาร์ คอลเลจ ออฟ เอเชีย)  วิทยาลัยสร้างศิลปินแห่งแรกใน AEC  ปิดลาน Digital Gateway ใจกลางสยามสแควร์ จัดงานใหญ่ Superstar Triple Champs Showcase โดยเป็นการรวมตัวกันของลูกศิษย์ที่ได้รับการฝึกสอนจากคณาจารย์ของทางวิทยาลัย ซึ่งแต่ละคนพกดีรีระดับแชมป์จากเวทีประกวดฟอร์มยักษ์     3 เวที จาก 3 ช่อง มาประชันกันบนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก

ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหล่อ มากความสามารถ “เฟริสท์-สุรศักดิ์ ชัชวาลโขติกุล” เจ้าของตำแหน่ง “ขวัญใจไทยแลนด์” จากรายการเรียลลิตี้สายพันธุ์ไทย ทางช่อง 3 Thailand’s Most Famous”  และเตรียมจะมีผลงานละครออนแอร์ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้  รวมถึงกำลังจะมีผลงานซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต  Fin In Love” (ฟิน อิน เลิฟ)  ซึ่งนำมาเป็นโชว์เปิดเวทีพร้อม 4 สาวแด๊นเซอร์ เรียกว่าเป็นการเพิ่มสีสันให้ยามบ่ายใจกลางเมืองคึกคักขึ้นมาทันตาเลยทีเดียว

เช่นเดียวกับ  “น้องไอซ์-ภรภัสสรณ์ ชัยอนันต์นิธิ  นักล่าฝันหญิงคนที่ 2 ของเมืองไทย จากเวที AF9  ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี  ช่อง  9 ลูกศิษย์ก้นกุฎิอีกคนของคณาจารย์จาก Superstar Collegeฯ  ก็ไม่พลาดที่จะนำผลงานเพลงจากซิงเกิ้ลล่าสุด  “หลอมละลาย” มาฝากบรรดาแฟนคลับ ที่ตามมาให้กำลังใจกันแน่นขนัด

ข้ามมาทางฝั่งของวิกหมอชิต กับ  “น้องจิงจิง-วริศรา ยู”  สาวน้อยมากความสามารถ วัย 15 ปี ซึ่งถือเป็นศิษย์เอกอีกคนที่สร้างชื่อให้กับวิทยาลัย เพราะคว้าตำแหน่ง Thai Supermodel 2012  พร้อมตำแหน่ง  Editors’ Choice และ Glowing and Beautiful Skin By Lux มาครอง 3 ตำแหน่งรวด ก็มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ดีๆ และความรู้ที่ได้รับจากการเรียนกับคณาจารย์ของทางวิทยาลัยฯ  มาเป็นเวลากว่า 3 ปี กระทั่งประสบความสำเร็จอย่างดงามในวันนี้

นอกจากนั้นยังจะมีโชว์เด็ดๆ ของ 2 ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการชิงชัยในรอบสุดท้ายจากรายการ THE VOICE ทางช่อง 3  “กบ-วีรศักดิ์ เกลือกัน” และ  “กีต้าร์- พิรนันท์ ชนภัณฑารักษ์”  ซึ่งทั้งคู่เป็นอาจารย์อยู่ที่ Superstar College แห่งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

รวมไปถึงโชว์ระดับอินเตอร์ ของ  YVES BARON AKA LE TENOR  หรือ  “ครูบารอน” ผู้ก่อตั้งวง LE TENOR  และเคยสร้างชื่อจากการจัด Lives concert 4 ทวีป มากกว่า 1,000 โชว์ อาทิเช่น The concert Opera Invites (Los Angeles) Mix Opera : LE TENOR (New York)  และยังเป็น Musical Director และ Artistic Director  ที่มีชื่อเสียงในระดับสากล  และเคยเป็นครูสอนศิลปินระดับโลกหลายต่อหลายคน

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก  “ดร. พรชัย มงคลวณิช” อธิการบดีมหาวิทยาลัยสยาม เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย  “คุณภูมิ-พิสิษฎ์พงศ์ วรเศรษฐการกิจ” ในฐานะประธานและผู้ก่อตั้งวิทยาลัย ที่ให้เกียรติมาร่วมเปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ และเป้าหมายของก่อตั้งวิทยาลัย ทั้งนี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการก้าวไปสู่เส้นทางศิลปินระดับเอเชีย ตรงกับความต้องการของอุตสาหกรรมบันเทิง ซึ่งเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว มีช่องโทรทัศน์ ช่องเคเบิล และดิจิตอลทีวีเกิดขึ้นมากมาย ในขณะเดียวกันกลับไม่มีวิทยาลัยที่มีหลักสูตรรองรับการเติบโตแบบก้าวกระโดดดังกล่าว  พร้อมกันนี้ยังได้ยกตัวอย่างกรณีศึกษาของ  “เกาหลีโมเดล”  ที่สามารถส่งออกวัฒนธรรมไปทั่วโลกได้ เพราะการให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมบันเทิง โดยเฉพาะในเรื่องของ “คุณภาพ” และ “เงินลงทุน” ในขณะที่บันเทิงไทย ที่เงินทุน ไม่ต่างกัน แต่สิ่งที่ทำให้บันเทิงไทย ยังทิ้งห่างจากเกาหลี ก็เห็นจะเป็นในแง่ของคุณภาพของศิลปิน ทั้งนี้เพราะศิลปินไทยขาดความต่อเนื่องในเรื่องของการฝึกฝน และพัฒนาตนเอง ศิลปินไทยหลายคนไปไม่ถึงฝั่งฝัน  เพราะต้องหันมาทุ่มเทเวลาให้กับการเรียนระดับมหาวิทยาลัย จนไม่มีเวลาฝึกซ้อม หรือโปรโมทผลงานได้อย่างเต็มที่

จุดเด่นของวิทยาลัย Superstar College of Asia ซึ่งเป็นวิทยาลัยสร้างศิลปินแห่งแรกใน AEC จึงเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของทั้งวงการบันเทิง และผู้ปกครอง ที่อยากให้บุตรหลานมีความรู้ในระดับปริญญาตรี  ในขณะเดียวกันก็สามารถเป็น “ศิลปิน” ที่ดีไปพร้อมๆ กัน โดยจะเปิดโอกาสให้นักศึกษาสามารถลาเพื่อการฝึกซ้อม หรือทำงานอื่นใดในวงการบันเทิงได้ โดยไม่ถูกตัดเวลาเรียน รวมถึงยังเปิดโอกาสให้เยาวชนทุกคนที่มีความฝันอยากจะเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นหนุ่มหล่อ สาวสวยเท่านั้น ทั้งนี้เพราะวงการบันเทิง มีพื้นที่สำหรับผู้ที่ความสามารถทุกคน

และขณะนี้ทางวิทยาลัย Superstar College of Asia กำลังเปิดรับสมัครเยาวชนที่จบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า เพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาดนตรีและศิลปะการแสดง พร้อมเปิดออดิชั่นเพื่อชิงทุนการศึกษา รวมทั้งมีโปรแกรมช่วยเหลือทางด้านการเงิน สำหรับเยาวชนที่มีใจรัก มีความสามารถแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์อีกด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อตอบสนองทุกความฝันของทุกคน เหมือนดังสโลแกนของวิทยาลัยที่ว่า…..      ทุกความฝัน เป็นจริงได้ นั่นเอง

สนใจเรียนสมัครได้ที่ Superstar College of Asia โทร.0877108999 , 02-713-8300  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.superstarcollege.com  หรือ  www.facebook.com/superstarcollege