สหมงคลฟิล์มฯส่ง “แมน ศุภกิจ” ขึ้นแท่นผู้กำกับครั้งแรก ดึง “อุ๋ย นนทรีย์” โปรดิวเซอร์มือดี พร้อมเพื่อนซี้ “ชาคริต” และทีมนักแสดงคุณภาพร่วมโปรเจ็คต์ “4 KINGS”

หลังจากที่เปิดกล้องไปได้สักพัก บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และภาพยนตร์เรื่อง 4 KINGS” จึงได้ฤกษ์ดีจัดพิธีทำบุญเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับกองถ่ายภาพยนตร์ ย่านโลเคชั่นลาดพร้าว71 นำทีมโดยผู้กำกับไฟแรง “แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์” ที่หันหน้าทำตามฝันด้วยการขึ้นแท่นผู้กำกับเป็นครั้งแรก และดึงโปรดิวเซอร์มากความสามารถ “อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร” พร้อมยังคว้าเพื่อนนักแสดงฝีมือคุณภาพร่วมแสดงนำ ได้แก่ ชาคริต แย้มนาม, โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ, จุ๊บ-ภัทรา อธิราษฎร์กุล และซุป’ตาร์ตลกชั้นนำ ป๋าเทพ โพธิ์งาม แท็กทีมลงโปรเจ็คต์ครั้งนี้

สำหรับภาพยนตร์ 4 KINGS เป็นแนวคอเมดี้ ที่แอบร้ายอย่างมีไสตล์ เชิงล้อเลียนที่ไม่ใช่ตลกแบบตึ่งโป๊ะแต่เรียกว่าตลกด้วยสถานการณ์ กับเรื่องราวของแก๊งนักต้มตุ๋น ที่รวมหัวกันโค่นเซียนพนันต่างๆ มันสุดแสนจะชุลมุน วุ่นวาย และเฮฮา ซึ่งผู้กำกับแมน ศุภกิจ ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อต้องการให้คนดูมีความสุขกับผลงานการกำกับครั้งแรกของเขา โดยเล่าถึงการก้าวสู่ผู้กำกับมือใหม่ และการร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพในครั้งนี้ว่า

“โปรเจ็คต์นี้ผมมั่นใจในส่วนของทีมงานและนักแสดงระดับมืออาชีพทั้งนั้น แม้ผมเองจะเป็นผู้กำกับน้องใหม่ แต่ถ้าเทียบเรื่องการแสดงที่ผ่านมากว่า 20 ปี มันเก่าแล้ว(หัวเราะ) ซึ่งเราก็อาศัยจากประสบการณ์ต่างๆในวงการบันเทิง คือ ผมฝันว่าถึงจุดๆนึงเราเองก็อยากจะก้าวมาสู่ ผู้กำกับ อยากจะทำประสบการณ์ใหม่ๆให้กับวงการภาพยนตร์ดูครับ ได้มีโอกาสกำกับเรื่องแรกในชีวิตรู้สึกสนุกดี ทุกคนให้ความร่วมมือดีมาก ทั้งพี่อุ๋ย นนทรีย์ ก็มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ นักแสดงก็ทั้งป๋าเทพ, คริต รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ อย่างวันนี้พวกเราก็ร่วมใจกันมาทำบุญร่วมกัน ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี พวกเราตั้งใจกันทำหนังให้ออกมาสนุก เจตนาของพวกเราคืออยากให้คนดูมีความสุข เพราะทุกวันนี้ต้องเจอปัญหาและเรื่องซีเรียสต่างๆเยอะพอแล้ว ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”