“แอน อลิชา” ตกสวรรค์ หมดสวยเหาขึ้นเต็มหัว ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 5 พ.ค.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 5 พ.ค.นี้ กับ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ออกอาการมีความสุขสุดๆ เมื่อได้ใกล้ชิดแก็งนางฟ้า “แอน อลิชา-พอลล่า” ที่ถึงจะมีเจ้าของแล้ว แต่ยังคงสวยทิ่มใจหนุ่มๆ เหมือนเคย พร้อมออกมายืนหน้าชั้นเผยประสบการณ์วัยเรียนที่ไม่สวยงามอย่างที่คิดไว้ในใจ จนบรรดานักเรียนในชั้น “แท่ง -กัน -กิ๊ฟ วรรธนะ -พิม พิมพ์มาดา -พั้นช์ วรกาญจน์ -นิว ชัยพล” ต่างตะลึง กับคำถามที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นจริง “สมัยเรียน ใครเคยเป็นเหาเต็มหัว” เรียกเสียงฮือฮายกใหญ่ จนตัดสินใจไม่ถูกกันเลยทีเดียว

 “แอน” เล่าว่า “เรียนอยู่ประมาณ ม.5 แอน เพิ่งกลับมาเรียนที่ประเทศไทยปีแรก เข้าเรียนที่  “โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชา”  เริ่มมีนักเรียนร่วมชั้น เป็นเหาระบาดอยู่พักหนึ่ง และเราก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย คือติดเพื่อนมา ตอนแรกก็ไม่ทันคิด แต่พอคันหัวมากๆ เอาละเป็นแน่ อายมาก กลับมาเมืองไทยแล้วก็มาเป็นเหาทันที ก็บอกพ่อแม่ ว่าไม่อยากอยู่เมืองไทยแล้ว มาถึงก็มาเป็นเหา ทำไมเรื่องนี้ต้องเกิดขึ้นกับฉัน เมืองนอกไม่เห็นมีใครเป็น อยากกลับไปเรียนที่เดิม ก็บ่นไป สุดท้ายอาจารย์ต้องให้หยุดเรียน รักษาจนกว่าเหาจะหาย เป็นประสบการณ์ที่อายสุดๆ เลยค่ะ”  

ติดตามความสนุกสนานวัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.นี้  เวลา 14.05 – 14.55 น.ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb