มาซาฮารุ ฟุคุยามะ ฮิโรเสะ ซึสึ โคจิ ยากุโช ส่งตรงคลิปสวัสดีคนไทยจากญี่ปุ่น ชวนดูหนัง “The Third Murder กับดักฆาตกรรมครั้งที่ 3″ 7 ธันวาคมนี้

3 นักแสดงนำจาก The Third Murder กับดักฆาตกรรมครั้งที่ 3 ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ     ชื่อดังจากญี่ปุ่น โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ (Like Father,Like Son และ Our Little Sister) ที่นำทีมโดย  มาซาฮารุ ฟุคุยามะ  ฮิโรเสะ ซึสึ   โคจิ ยากุโช ส่งตรงคลิปสวัสดีคนไทยจากญี่ปุ่น การันตีความยอดเยี่ยมของ หนัง The Third Murder กับดักฆาตกรรมครั้งที่ 3  

“เป็นหนังที่ เล่นเกมส์กับจิตใจคนดู ผมอยากให้ทุกคนได้มาดูกัน แล้วเราจะได้มากกว่าความบันเทิงแน่นอนครับ” - มาซาฮารุ ฟุคุยามะ  

The Third Murder เป็นภาพยนตร์ที่พวกเราตั้งใจมาก ๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะตัวฉัน เป็นครั้งแรกที่ต้องรับบทเข้มข้นขนาดนี้ ถึงอยากร้องไห้ก็ยังร้องไห้ไม่ออก อยากให้ทุกคนได้มาชมกันและอยากรู้ด้วยว่าทุกคนรู้สึกอย่างไรบ้าง มาชมกันเยอะ ๆ นะคะ”ฮิโรเสะ ซึสึ

“ เป็นหนังที่จะพาเราไปอ่านจิตใจของคน ภาพยนตร์ให้อะไรเรามากกว่าความสะเทือนใจครับ” –  โคจิ ยากุโช

The Third Murder  ( เดอะ เธิร์ด เมอเดอร์ ) ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันของนักแสดงและ  ผู้กำกับที่ได้ชื่อว่าฝีมือดีที่สุดของญี่ปุ่น โดยโคเรเอดะ ฮิโรคาสุ ผู้กำกับเจ้าของรางวัล จูลี่ไพร์ซ จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์The Third Murder   เล่าเรื่องราวผ่าน 3 ตัวละครหลัก ทนายความคนเก่ง ที่รับว่าความให้กับผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมที่ชวนสงสัยและมีแนวโน้มว่าผู้ต้องหาจะถูกตัดสินให้ได้รับโทษประหารชีวิต แต่เมื่อยิ่งสืบลึกลงไปคนที่เขาสงสัยกลับเป็นลูกสาวของตัวฆาตกรเอง โดย มาซาฮารุ ฟุกุยามะ รับบท ทนายความ  ซึสึ ฮิโรเสะ รับบท ลูกสาวของผู้ถูกฆาตกรรม จิกซอว์ชิ้นสำคัญในคดีนี้  โคจิ ยากุโช นักแสดงรุ่นใหญ่ในบทผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม

Third+Murder+Sandome+No+Satsujin+Premiere+x9nOd2e_pG4x7 ธันวาคมนี้  ร่วมค้นหา ฆาตกรตัวจริง

The Third Murder  (เดอะ เธิร์ด เมอเดอร์) กับดักฆาตกรรมครั้งที่ 3

1510737735446ตัวอย่างภาพยนตร์ >> http://y2u.be/pY26PIIYlbQ