“ป้อง-โม” โชว์ช็อตหวาน!! ขัดใจ “นัท มีเรีย”

ในละคร  มารกามเทพ  ช่อง 5  กำลังสนุก   ล่าสุดพระเอกป้อง-ณวัฒน์ ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตาย  ส่วนนางเอกร่างบาง โม-มนชนก  แสงฉายเพียงเพ็ญ ก็โดน นัท มีเรีย ชำระแค้นสารพัด  แต่ก็ยังทนอยู่เพราะรักป้อง  วีคนี้ผู้กำกับกอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์  เลยขอเบรคความร้ายของนัท  ให้คู่พระนางโชว์หวานให้ดูบ้าง 

เป็นฉาก  น้ำหนึ่ง(โม) ตกใจแทบช็อค  เมื่อรู้ข่าวว่าตาหวานเด็กรับใช้คนสนิทของเธอโดนฆาตกรรม เพชร(ป้อง)  เข้ามากอดปลอบขวัญและปฏิเสธว่าไม่ใช่ฝีมือตน ก่อนจะบอกรักและให้สัญญาจะดูแลน้ำหนึ่งตลอดไป   

ฉากนี้ผู้กำกับกอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์  ยกกองไปถ่ายทำที่ บ้านภูภัทรา  เขาใหญ่  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผกก.ก็เรียกป้องกะโมมาซักซ้อมคิวหวานทันที  ผกก.รีบเข้ามาอธิบายอารมณ์ในฉากให้ทั้งคู่ฟัง  เพราะมีหลายอารมณ์ทั้งหวานทั้งเศร้าทั้งซึ้ง  เมื่อป้อง,โม เข้าใจดีแล้ว  ก็ให้ทั้งคู่ลองซักซ้อมคิวทั้งหมดให้ดู  พอเห็นว่าทั้งคู่แม่นคิวอินบทแล้ว  ผกก.ก็เปิดฉากถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  โมตกใจสะดุ้งตื่น   หลังจากช็อคหมดสติไป  ทันทีที่รู้ข่าวว่าตาหวานเด็กรับใช้คนสนิทของเธอโดนฆ่าตาย ป้องนั่งเฝ้าดูอาการอยู่ใกล้ๆ ก็รีบเข้าไปปลอบใจทันที  ก่อนจะบอกโมด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่าไม่ใช่ฝีมือของตนอย่างที่เป็นข่าว  พร้อมกับบอกรักและให้สัญญาจะดูแลโมตลอดไป  ทำเอาโมถึงกับอึ้ง   เพราะคิดว่าป้องคงพูดให้เธอสบายใจขึ้น    แต่ป้องยืนยันคำเดิมว่ารักโมจริงๆ  ทำเอาโมน้ำตาไหลพรากโผเข้ากอดป้องด้วยความดีใจ   ป้องเลยรีบเช็คน้ำตาให้โม  จากนั้นป้องก็ค่อยๆ บรรจงจูบโมอย่างอ่อนหวานและนุ่มนวล   พอผกก. สั่งคัตเช็คเทป  ปรากฎว่าฉากนี้ป้อง,โม โชว์เลิฟซีนเศร้าเคล้าน้ำตากันแบบเทคเดียวผ่านฉลุย 

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “มารกามเทพ”  คืนวันพุธที่ 1 พฤษาคมนี้  20.10น.  ช่อง 5