“มาเวลล์ สตูดิโอส์” เปิดโอกาสให้แฟนพันธุ์แท้ 29 เม. ย. ณ Hall of Fame – Siam Paragon ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในเมืองไทย ที่ใครก็เป็น “ไอรอน แมน” ได้

“นี่คือน่าจะเป็นครั้งแรกนะคะ ที่แฟนๆชาวไทยจะได้ลองสัมผัสการเป็นสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่เกราะเหล็กชื่อดังแห่งยุค Tony Stark / Iron Man ในชุดเกราะเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด มาร์ค 42 (Mark XLII) ที่ มาร์เวล สตูดิโอส์ จัดขึ้นเพื่อต้อนรับการกลับมาอีกครั้ง ของสุดยอดภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์รับซัมเมอร์ “Iron Man 3 ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 1 พฤษภาคม ทั่วประเทศคะ

Become IRON MAN เป็นการนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ในการสร้างประสบการณ์จำลองเสมือน เพื่อให้ผู้ชมได้ร่วมสัมผัสการสวมชุดเกราะของ Iron Man โดยใช้เทคโนโลยี Motion-sensor   ซึ่งเทคโน-โลยีดังกล่าวนี้    ทาง มาร์เวล สตูดิโอ ได้เปิดตัวให้ผู้ชมได้ลองเล่น ในหลายประเทศโดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของภาพยนตร์ซุเปอร์ฮีโร่ภาคต่อที่ทุกคนรอคอย ซึ่งประเทศไทยก็ร่วมเป็นหนึ่งในหลายๆประเทศที่ มาร์เวล สตูดิโอ เล็งเห็นว่ามีแฟน Iron Man ไม่แพ้ใดประเทศ จึงควรที่จะมีการนำเอาเทคโนโลยีดังกล่าวมาให้แฟนๆชาวไทยได้ร่วมสนุกด้วย

นอกจากนี้  กิจกรรม Become Iron Man ดังกล่าวนี้จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่แล้ว ในบริเวณเดียวกันเรายังมีส่วนของ Hot Toys Iron Man Ultimate Showcase by I Am Toys

ซึ่งจะเป็นการจัดแสดงโมเดลและของสะสมหายากของ Iron Man จาก Hot Toys ครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่และครบครันมากที่สุดเท่าที่เคยจัดมาคะ และความพิเศษ ที่แฟนหนังและนักสะสมไม่ควรพลาดก็คือ การเปิดโอกาสให้ผู้ที่มาร่วมงานสามารถเป็นเจ้าของ  Hot Toys Iron Man Mk.VII Battle Damaged Version  ซึ่งเป็นของลิมิเตดที่มีขายเฉพาะที่งานนี้ที่เดียวเพียง 500 ตัวในประเทศไทยเท่านั้น ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้คงไม่อยากพลาดอย่างแน่นอนใช่ไหมคะ  โดยที่งานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน บริเวณ Hall of Fame ชั้น Main ระหว่างวันเสาร์ที่ 27 เมษายน – วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2556 เวลา 11.00 – 20.00 น.

และพิเศษสุด ! วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2556 เวลา 17.00 น. แฟนๆของซุปเปอร์ฮีโร่  Iron Man   สามารถร่วมงานเปิดตัวกิจกรรม Become Iron Man ได้อย่างเป็นทางการ โดยในวันดังกล่าวจะมีดารา นักแสดง   ผู้เป็นแฟน Iron Man อาทิเช่น  คุณหมาก ปริญ , คุณกอล์ฟ  พิชญะ  , คุณก้อง กรุณ  และ ดารา-นักแสดง นักร้อง  หนุ่มหล่อ สาวสวย ที่คลั่งไคล้ซุปเปอร์ฮีโร่เกาะเหล็ก มาสร้างความตื่นเต้นอีกด้วยมาก มายคะ”  คุณดุจดาว  พรหโมบล  ผู้บริหารหญิง สวย เก่ง แกร่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส ( ประเทศไทย ) จำกัด กล่าว