ครั้งแรก…….! “ก้อง ห้วยไร่” ฟีเจอริ่ง “สิงโต นำโชค” ทั้งร้อง ทั้งเล่น ภาพยนตร์เรื่องใหม่ “นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด”

เหล่าแฟนคลับเตรียมเฮกันถ้วนหน้า สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จับ 2 ศิลปินสุดฮอตแห่งยุค สองคนสองสไตล์ อย่าง ก้อง ห้วยไร่ และ สิงโต นำโชค มาปะทะบทบาทกันใน “นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด” ภาพยนตร์หอมกรุ่นไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ จากผลงานการกำกับโดย “โต๊ะ ปริภัณฑ์ วัชรานนท์” เจ้าของวลีเด็ด “ให้เสียงภาษาไทยโดยพันธมิตร”   ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 5 ตุลาคม นี้

DSC_1943เซอร์ไพรส์ยังไม่หมด ยังจัดให้  “ก้อง ห้วยไร่” มาฟีเจอริ่ง “สิงโต นำโชค” ร้องเพลงร่วมกันครั้งแรก กับเพลงประกอบภาพยนตร์ ชื่อเพลงว่า “นายไข่เจียว” โดยได้ บ็อบบี้ วงสามบาทห้าสิบ มาโปรดิวเซอร์เพลงให้ ที่มาพร้อมกับความพิเศษ จังหวะโจ๊ะๆ บีทแรงๆ เรียกได้ว่าถ้าได้ฟังต้องลุกขึ้นเต้นกันอย่างแน่นนอน ซึ่งบ๊อบบี้กล่าวว่า “ความพิเศษของเพลงนี้คือนอกจากจะเป็นเพลงเร็ว เพลงโจ๊ะ สนุกสนานแล้ว ยังเป็นเพลงที่มีบีทดนตรีถึง150 เป็นเพลงที่มีจังหวะที่เรียกได้ว่าบีบหัวใจ ใครที่ได้ฟังแล้วขาต้องกระดิก และยังเป็นเพลงที่2ฟากฝั่งของดนตรีไทยไม่ว่าจะเป็นของคุณก้องฝั่งอีสานหรือทางฝั่งร่วมสมัยของคุณสิงโต นำโชค มาร้องด้วยกัน ทั้งคู่ยังไม่เคยมีเพลงเร็วเพลงโจ๊ะขนาดนี้มาก่อนแน่นอน”

IMG_7648_resize         ในขณะที่ทางด้าน ก้อง ห้วยไร่ เองได้พูดถึงเสน่ห์ของเพลงนี้  “ดีใจนะครับสำหรับการรับบทเป็นพระเอกเรื่องแรก ดีใจที่ได้มาร่วมงาน ยิ่งได้มาร้องเพลงประกอบคู่กับพี่สิงโต จังหวะเพลงโจ๊ะๆมันส์ๆ ยิ่งรู้สึกสุดยอด ไม่แน่นะครับเพลงนี้อาจอยู่หน้าเวทีกันสนุกสนานก็ได้ มันส์ครับมันส์”

แต่ที่พิเศษสุดๆคือการแบทเทิลทางด้านดนตรีหรือฟีเจอร์ริ่งกันกับ สิงโต นำโชค ที่ไม่เคยทำเพลงเร็วในจังหวะนี้มาก่อน  “ก็ยังไม่เคยทำเพลงในจังหวะแบบนี้มาก่อน เรียกว่ามีจังหวะ สนุกสนานนะครับ สนุกดีครับโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเพลงจะมีการนำเอาชื่อเมนูสารพัดไข่เจียวที่อยู่ในภาพยนตร์มาเป็นท่อนร้อง ท่อนแร๊พ เป็นการจัดวางท่อนได้ลงตัวมากๆ เนื้อหาเข้ากับหนังกันเลยทีเดียว ก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยครับ “นายไข่เจียว” ปรุงและรังสรรค์โดย โปรดิวเซอร์บ็อบบี้ ฟีเจอร์ริ่งโดย สิงโต นำโชคและก้อง ห้วยไร่ หลังจากที่เราฟังเพลงนี้แล้ว เราก็จะได้ดูหนังกันวันที่ 5 ต.ค.นี้ฝากไว้ด้วยครับ

สามารถหาฟังเพลง “นายไข่เจียว” ได้ https://www.sendspace.com/file/pn1ku4  และ ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

kaiJeow-Theme-Print