“ปนัดดา” ทิ้งไมค์ นั่งแท่นจัดประกวด “Miss All Nations Thailand 2017” เขย่าวงการขาอ่อน

“Miss All Nations Thailand 2017” ถือเป็นอีกหนึ่งตำนานเวทีขาอ่อนที่เคยจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 1989 เพื่อเฟ้นหาตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมการประกวด “Miss All Nations 1989” ที่มีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และครั้งนี้ถือเป็นครั้งประวัติศาสตร์ชาติไทยในการกลับมาจัดการประกวดบนผืนแผ่นดินนี้อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานร่วม 28 ปี  พร้อมการเปิดตัว “ปนัดดา เรืองวุฒิ”  นักร้องสาวชื่อดัง ในฐานะการเป็น รองผู้อำนวยการกองประกวด Miss All Nations Thailand 2017 อย่างเป็นทางการ ภายหลังตัดสินใจทิ้งไมค์กระโดดเข้าวงการนางงามเพื่อร่วมเฟ้นหาสาวงามเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด “Miss All Nations 2017”
ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท เดบิวท์ จำกัด โดย คุณธีระวัฒน์ ละอองนวล กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย คุณปนัดดา เรืองวุฒิกรรมการบริหาร, บริษัท ERM Thailand, Workpoint TV, Ultra Arena Show DC, โรงแรม ดุสิตธานี และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
Photo_MissAllNation_1คุณปนัดดา เรืองวุฒิ กรรมการบริหาร บริษัท เดบิวท์ จำกัด ในฐานะรองผู้อำนวยการกองประกวด Miss All Nations Thailand 2017 เปิดเผยว่า “นัดอยู่ในวงการเพลงมานาน 20 ปี ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่จะได้มีโอกาสทำอะไรใหม่ๆ สำหรับบริษัทเดบิวท์ นัดกับคุณน็อตและพี่เป้ร่วมกันเปิดมาได้ 8 ปีแล้วค่ะ ซึ่งตัวนัดเองก็ไม่ได้บอกกับใครว่าทำบริษัทของตัวเอง แต่บริษัทนัดทำงานมาหลายอย่าง ก็เลยอยากจะลองทำสิ่งใหม่ๆ ดู เลยมานึกถึงนางงามได้มีโอกาสได้พูดคุยกับพี่ๆ หลายคน รวมทั้งคุณ กุ้ง ปวีณา จาก ERM ประเทศไทย ซึ่งคุณกุ้งเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์นางงามหลายเวทีมาก จึงจุดประกายในการที่จะจัดเวทีประกวดนางงาม Miss All Nations Thailand  ที่นัดเลือกเวทีนี้เพราะเป็นเวทีประกวดที่ทรงคุณค่าอีกเวทีนึงที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานนัดจึงอยากเชิญชวนให้สาวๆ คนไทยได้มาร่วมประกวดเวทีนี้กันเยอะๆ นะคะ”
ด้าน คุณเป้-ธีระวัฒน์ ละอองนวล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดบิวท์ จำกัด และผู้อำนวยการกองประกวด Miss All Nations Thailand 2017 กล่าวเสริมอีกว่า “การที่เราเลือกจัดประกวด Miss All Nations Thailand เพราะเวทีนี้มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนอย่างที่เราได้ใช้แฮชแท็กทุกครั้งว่า เพราะเราคือหนึ่งเดียว และอีกอย่างหนึ่งเวทีนี้เคยจัดประกวดครั้งแรกในปี 1988 เพื่อค้นหาตัวแทนสาวไทย ซึ่งในปีนั้น ผู้ที่เป็นตัวแทนคือ คุณ แดนิสา นามเชียงใต้ และได้เข้าร่วมประกวด Miss All Nations ในปี 1989 การประกวดในครั้งนั้นถือได้ว่า เป็นการจัดประกวดเวทีนานาชาติครั้งแรกของประเทศไทย นี่แหละครับเป็นเหตุผลหลักๆที่บริษัท เดบิวท์ ได้เลือกจัดประกวดเวที Miss All Nations Thailand 2017 นี้ขึ้นมา” 
Photo_MissAllNation_2ผู้ที่ได้ครอง มงกุฎ Miss All Nations Thailand 2017 จะเป็นตัวแทนของของสาวไทยเพื่อประกวดบนเวทีนานาชาติ Miss All Nations ที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการที่สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยจะเปิดรับสมัครและสัมภาษณ์วันเดียวเท่านั้น เสาร์ที่ 26 สิงหาคม นี้ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ (ห้องสีลม) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 02 591 7157 ในเวลา 10.00 – 17.00 น.
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ที่ Fan page Miss All Nations Thailand หรือ www.missallnationsthailand.com  และทาง Workpoint Tv ช่อง 23