“ปนัดดา” ขอให้แกร่ง!! ใครโดนแบบเพลง “รักไปเจ็บไปไม่เอา”

ปนัดดา เรืองวุฒิ s.รักไปเจ็บไปไม่เอา
หลังปล่อยเพลง “ผู้ชายแบบไหน” ภายใต้สังกัด “เวิร์กแก๊งค์” ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่เนื้อหาแรงได้ใจผู้หญิงทั่วประเทศ ออกมาให้ฟังกันเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุด “ปนัดดา เรืองวุฒิ” หรือ “นัท” นักร้องสาวเสียงสวย เตรียมส่งอีกหนึ่งซิงเกิลแซ่บ “รักไปเจ็บไปไม่เอา” เพลงช้าๆ ฟังสบายๆ แต่เนื้อหานี่บาดใจสุดๆ เรียกว่า ไม่ทิ้งสไตล์สาวหัวใจแกร่ง ให้ได้อินกันต่อ โดย “ปนัดดา” เผยว่า

ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่คอยติดตามผลงานของนัทมาตลอด ตอนนี้ก็มีซิงเกิลใหม่มาให้ฟังกันอีกเพลงค่ะ ชื่อเพลง รักไปเจ็บไปไม่เอา เป็นเพลงช้าๆ ฟังสบายๆ ที่ได้พี่กฤช กฤษณาวารินทร์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เนื้อหาและอารมณ์ของเพลงนี้ ก็จะพูดถึงมุมมองความรักของคนในยุคนี้ ที่คนเราไม่ค่อยมีความชัดเจนกันในเรื่องการระบุสถานะความสัมพันธ์กันเท่าไหร่ บางทีไปไหนมาไหนด้วยกัน สนิทกัน เหมือนเป็นคู่รักกันเลย แต่ว่าไม่ได้เป็นอะไรกันเลยนะ (หัวเราะ) มันเป็นสถานการณ์ที่สุข ปนๆไปกับความเศร้า คือตอนอยู่ด้วยกันก็มีความสุขดี แต่มันก็จะเจ็บปวดตรงที่มันไม่มีความชัดเจน สถานการณ์แบบนี้มันจะบีบให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรู้สึกเจ็บขึ้นมาเสมอ เหมือนมีความรักแล้วมีความเจ็บปวดไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ สุดท้ายแล้วคงต้องมีคนหนึ่งยอมเดินจากไป ซึ่งนัทเชื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้น่าจะเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศ ไม่ใช่เฉพาะกับผู้หญิง ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังมีปัญหาความรักคล้ายๆ แบบนี้อยู่ ให้มีหัวใจที่แกร่งพอค่ะ และอยากฝากให้ติดตามเพลงนี้กัน จะปล่อยให้ติดตามพร้อมกันทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอ ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไปค่ะ”

สามารถติดตามซิงเกิ้ล “รักไปเจ็บไปไม่เอา” ของศิลปิน “ปนัดดา เรืองวุฒิ” ค่าย Werkgang ได้ทาง   https://www.youtube.com/user/werkgang   ดาวน์โหลดได้ที่   กด*1230031  โทรออก,ไอจูนสโตร์, KKBox  และ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/werkgang