“พัคฮยองชิก”ทิ้งทวนเตรียมจัดเต็มงานแฟนมีตครั้งแรกในไทย ก่อนไปรับใช้ชาติ 

การันตีว่างานนี้มีแต่ความฟิน!!! ถึงคิวหนุ่มหล่อ หน้าใส ขวัญใจสาวๆ “พัคฮยองชิก” (PARK HYUNG SIK)  หรือ “ประธานอันมินฮยอก” จากซีรี่ส์สุดฮอต “STRONG WOMAN DO BONG SOON” ที่แม้ว่าจะปิดฉากลาจอกันไป แต่ยังไงก็ไม่ทำให้แฟนคลับลืมเลือน หนุ่มพัคฮยองชิก พร้อมจะให้เหล่าบรรดาสาวๆออกปากเรียก “มินมิน” ได้เต็มที่ เพราะก่อนหน้านี้กระแสตอบรับงานแฟนมีตก็ถือว่าดีเกินคาด ทั้งไต้หวัน และฮ่องกง บัตรขายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งเลยทีเดียว!!!

poster   งานนี้ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง อย่าง ISPORT ก็ไม่รอช้ารีบคว้าตัว หนุ่ม “พัคฮยองชิก” มาเสิร์ฟความฟิน ให้สุดที่รักของ “มินมิน” แบบถึงที่  ในงาน “2017 Park Hyung Sik First Love in Bangkok ” ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่  6 สิงหาคม 2560 ณ.เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์ เฮาส์  และก็ได้มีการเปิดจำหน่ายบัตรไปแล้วตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม โดยเหล่าแฟนๆของหนุ่ม “พัคฮยองชิก” ก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดีอย่างต่อเนื่อง  แต่เพื่อให้แฟนๆได้ใกล้ชินกับหนุ่ม “พัคฮยองชิก” กันอย่างสะดวกมากขึ้นผู้จัดจึงได้เปิดให้มีระบบบัตรเครดิตเพื่อเพิ่มช่องทางในการจับจองที่นั่งในงานแฟนมีตครั้งนี้ และสำหรับบัตรเครดิตที่ใช้ได้จำจองบัตรครั้งนี้ จะต้องเป็นบัตรที่รับรองโดย VISA หรือ Master Card และมีโค้ด VBV หรือ OTP เพื่อความปลอดภัยเท่านั้น

privilege งานนี้ต้องแอบกระซิบบอกเหล่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่ม “พัคฮยองชิก” เพราะไม่อยากให้พลาด จริงๆ  เพราะงานนี้ “พัคฮยองชิก” คอนเฟิร์มมาว่าพร้อมจัดเต็มและมีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้แฟนๆ เพื่อเป็นการทิ้งทวน ก่อนที่เจ้าตัวจะต้องกลับไปทำหน้าที่ลูกผู้ชาย เข้ากรมเพื่อรับใช้ชาติ และ กว่าเขาจะได้กลับมาเจอหน้าแฟนๆก็อีกนานเลย  ฉะนั้นบอกได้คำเดียวเลยว่าห้ามพลาด!!

งาน “2017 Park Hyung Sik First Love in Bangkok “ จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่  6 สิงหาคม 2560 นี้แล้วนะ  ณ.เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์ เฮาส์  สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรงานแฟนมีตครั้งนี้  สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการเพิ่มเติมได้ที่  http://ticket.isport.co.th/   อย่าช้ารอช้านะ รีบจับจองที่นั่งแล้วมาฟิน กับ “ประธานอัน” กันเยอะๆน้า……….

seat