“พัคฮยองชิก” ส่งคลิปอ้อนรอบสอง อยากเจอแฟนๆชาวไทยแล้ว

   ไม่อยากปล่อยให้แฟนๆชาวไทยต้องรอนาน งานนี้หนุ่มหล่อหน้าใส ขวัญใจสาวออฟฟิศ “ประธานอันมินฮยอก” หรือหนุ่ม “พัคฮยองชิก” (PARK HYUNG SIK) จากซีรี่ส์สุดฮอต “STRONG WOMAN DO BONG SOON” ที่แฟนๆรู้จักกันดี ซึ่งเค้าก็กำลังจะมีแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน “2017 Park Hyung Sik First Love in Bangkok” โดยแฟนมีตครั้งนี้จะเกิดขึ้นในวัน อาทิตย์ ที่ 6 สิงหาคม 2560 เวลา 17.00 น. ณ.เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์ เฮาส์
      หลังจากที่มีการเปิดจำหน่ายบัตรงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้แล้ว เรียกได้ว่าแฟนๆของหนุ่ม “พัคฮยองชิก” ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และเพื่อความสะดวกสบายของแฟนๆในการมาจับจองที่นั่ง ผู้จัดน้องใหม่อย่าง Isport ก็เปิดให้มีระบบบัตรเครดิต เพื่อเพิ่มช่องทางในการจับจองที่นั่งงานแฟนมีตครั้งนี้ โดยผู้ที่ใช้บัตรเครดิตในการจับจองในครั้งนี้ จะต้องเป็นบัตรเครดิตที่รับรองโดย VISA หรือ Master Card และมีโค้ด VBV หรือ OTP เท่านั้น
poster            และเพื่อเป็นการบอกเหล่าบรรดาแฟนคลับของเขาหนุ่ม “พัคฮยองชิก” ก็ได้ส่งคลิปมาอ้อน อีกครั้ง เพื่อบอกแฟนๆของเขา ว่าเขาพร้อมแล้วที่จะมาเจอแฟนๆในไทย โดยงานนี้เขาพร้อมจัดเต็ม และมีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่แน่นอน สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรงานแฟนมีตครั้งนี้สามารถเข้าไปจับจองที่นั่งกันได้เลย โดย บัตรมีตั้งแต่ราคา 5,000 / 3,500 / 2,000 บาท พิเศษสุดๆทุกที่นั่งจะได้ Hi touch สัมผัสมือนุ่มๆของเขากัน อย่ารอช้านะ จองบัตรคลิ๊กเลย http://ticket.isport.co.th/ ได้ที่นั่งแล้วเตรียมตัวมาฟิน กับ “ประธานอัน”ได้เลย แล้วเจอกันน้า
privilege seat