“เนย-โชติกา” มาดใหม่หนีบแก็ดเจ็ตคู่ใจ อวดหุ่นเป๊ะใน “เท็นน์ แมกกาซีน”

ทำเอาอุณภูมิร้อนปรอทเกือบแตกเมื่อ เท็นน์ แมกกาซีน (TENN Magazine) ปรับลุค “เนย-โชติกา วงษ์วิลาศ” ในแบบฉบับเดิม สวมบทบาทใหม่ที่เจ้าตัวถึงกับเปรยว่าชอบมาก แถมยังพกพาแก็ดเจ็ตคู่ใจโพสท่าสวยๆ ปนเซ็กซี่เล็กๆ ริมชายหาดหัวหิน พร้อมเผยถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัวว่าชอบถ่ายรูปเป็นที่สุดถึงขนาดที่ว่าจะไปไหนทีต้องขอติดกล้องคอมแพ็คตัวจิ๋วคู่ใจไปด้วยทุกที่ แถมยังเล่าถึงความทรงจำในวัยเยาว์ที่มีคนรู้ใจซื้อกล้องถ่ายรูปตัวแรกมาให้เป็นของขวัญวันเกิดอีกด้วย อยากรู้ว่าคนรู้ใจของสาวเนยคนนั้นเป็นใครต้องไปติดตามกันต่อภายในเล่ม

นอกจากนั้นใน เท็นน์ แมกกาซีน ฉบับเมษายนนี้ ยังพาย้อนไปวันวานกับ 10 สุดยอดกล้องถ่ายรูปแบบอนาล็อคที่เคยได้รับความนิยมอย่างมากในอดีตกับคอลัมน์ Top Ten Gadget ทั้งยังพาไปย้อนยุคถึงความเป็นมาที่เก่าแก่ของวิวัฒนาการกล้องถ่ายรูปแบบอนาล็อคสู่การเป็นกล้องถ่ายรูปแบบดิจิตอล ในแบบฉบับความคิดเห็นของเจ้าของร้านถ่ายรูปสุดคลาสสิคตลอดกาล ในคอลัมน์ Ten Space พร้อมอัพเดทแก็ดเจ็ตสุดเจ๋งสำหรับคนรักษ์โลกกับกรีนแก็ดเจ็ต (Green Gadget) ในคอลัมน์ Gadget Today

พบกับชีวิตดิจิตอลสไตล์ในแบบ เท็นน์ แมกกาซีน ตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่ใช้ไอแพด แอนดรอยด์แท็บเล็ต และไอโฟน สามารถดาวน์โหลดแอพฯ TENN Digital Magazine ได้ฟรี หรือสามารถคลิกเข้าไปอัพเดทข้อมูลแบบ Digital Style in Your Life ก่อนใครได้แล้ววันนี้เฟซบุ๊คแฟนเพจ TENN Magazine หรือที่ www.TENNmagazine.com