“ศรีริต้า” ออกอาการ…เขิน! รับเรียก “ขันเงิน” ว่า “แฟน” เต็มปาก ใน “คู่ซี้ตีเนียน”

อยู่เมืองกรุงอากาศระอุร้อนจนจะเป็นไข้ สองพิธีกรคู่ซี้ พี่ริ กะ น้องพิม เลยตีเนียนพาแขกรับเชิญสาวสวย ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ไปลุยทะเลเพื่อดับร้อนกันซะหน่อย ไหนๆ ก็มีโอกาสเชิญสาวสวยมาทั้งทีงานนี้ขอบอกว่าหนุ่มริทุ่มสุดตัวลงทุนความเป็น Exclusive ให้สาวริต้าสุดๆ อยากรู้ว่าจะพิเศษขนาดไหน? ถึงทำให้หนูพิมออกอาการตาร้อนผ่าว จนต้องขอเกาะติดสาวริต้าเป็นเงา ห้ามพลาดชม!

 จากความพิเศษที่สองพี่-น้องจัดเตรียมไว้ให้หนุ่มริเลยได้ทียิงคำถามว่า หนุ่มขันเงิน แห่งไทเทเนียม เป็นคนที่สวีทชอบทำเซอร์ไพร้ซมั้ย? สาวริต้าตอบทันทีว่า “…ใช่เค้าเลย เขาเป็นคนที่โรแมนติกใช้ได้เลย เป็นคนที่มีแผนการในหัวตลอด เคยมีอยู่ครั้งนึงริต้ารู้สึกประทับใจมาก วันนั้นเป็นวันลอยกระทงก็กลับมาจากถ่ายละครดึกแล้ว ริต้าก็ทำใจว่าไม่ได้ลอยแล้วหล่ะ แต่พอกลับมาถึงบ้าน เขาเตรียมกระทง เตรียมพลุ มีกระเทียมที่ปาเสียงดัง แล้วก็มีไฟเย็นเอามาทำเป็นรูปหัวใจให้ด้วย (ออกอาการเขินสุดๆ) เขาจะมีอะไรเซอร์ไพร้ซที่เราไม่คาดคิดตลอด แต่ถ้าถามว่าตอนนี้เราสองคนอยู่ในสถานะไหน เราก็ยังเป็นคนพิเศษอยู่ ถ้าวันนี้เราทั้งคู่จะเรียกว่า “แฟน” เรียกแบบนั้นก็ได้นะคะ (ริต้ายิ้มจนแก้มปริ)”  

อยากรู้ว่าอะไรคือเหตุผลที่ทำให้สาว ศรีริต้ายอมปริปากใช้คำว่า “แฟน” ตามชมได้ในรายการ “คู่ซี้ตีเนียน” วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 13:30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับสองพิธีกรคู่ซี้ พี่ริ-ภูริ พิรัญพฤกษ์ กะน้องพิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร นะจ้ะ!