อินดี้ – อินทัช ควง วาววา – ณิชารีย์ เปิดงาน “เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 9”

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จํากัด (มหาชน), บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จํากัด จัดงาน “เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 9” “แซ่บ หรอย อร่อย ลำ” มหกรรมอาหารครั้งยิ่งใหญ่ ยกสำรับเมนูอร่อยหากินยาก จาก 5 ภาคทั่วไทย ให้เหล่านักชิมได้ลิ้มรสความอร่อยแบบต้นตำรับกับอาหารจานเด็ดจากแดนไกลโดยไม่ต้องเดินทาง โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ  คุณนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย คุณอินดี้ – อินทัช เหลียวรักวงศ์ และ คุณวาววา – ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน ณ แกรนด์ ฮอลล์  ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 14 มิถุนายน 2560 ที่ เดอะมอลล์ ท่าพระ, งามวงศ์วาน,  บางกะปิ และในวันที่ 15 – 21 มิถุนายน 2560 ที่  เดอะมอลล์ รามคำแหง, บางแค และโคราช

สำหรับพิธีเปิดงาน “เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 9” จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ไฮไลท์พิเศษพบกับสุดยอดเมนูพื้นถิ่นอันเลื่องชื่อจาก 5 ภาคทั่วประเทศไทยมาให้ได้ลิ้มลอง อาทิ ข้าวพันผัก, ยำแตร็ยปรัย, ตูปะซูตง, แกงป่าปลาคัง, ข้าวคลุกพริกเกลือ, แกงมัสมั่นทุเรียน และอีกหลากหลายเมนู ตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์พิธีเปิด “Featuring Dance” การแสดงศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยที่ผสมผสานอย่างลงตัว พร้อมเปิดตัว คุณอินดี้ – อินทัช เหลียวรักวงศ์ และคุณวาววา – ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ที่ได้เผยถึงความรู้สึกของการมาร่วมงานครั้งนี้ว่า

คุณอินดี้ – อินทัช เหลียวรักวงศ์ กล่าวว่า “ผมชอบทานอาหารไทยมากครับ เพราะมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สำหรับงาน “เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 9” ถือเป็นมหกรรมอาหารครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี โดยไฮไลท์ปีนี้ยังพิเศษกว่าทุกปี เพราะได้คัดสรรเมนูหาทานยากจาก 5 ภาคมาให้เหล่านักชิมได้ลิ้มรสความอร่อยแบบต้นตำรับกับอาหารจานเด็ดจากแดนไกลโดยไม่ต้องเดินทาง จึงอยากเชิญชวนฟู้ดเลิฟเวอร์มาร่วมลิ้มรสเมนูขึ้นชื่อจากทั่วประเทศไทยที่รวบรวมไว้เฉพาะงานนี้เท่านั้นครับ”

คุณวาววา – ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด กล่าวว่า “วาววาชอบทำอาหารค่ะ จึงเกิดแบรนด์เครื่องดื่มน้ำเต้าหู้เพื่อสุขภาพ “โซยัง (So Young)” ซึ่งมีจำหน่ายในงานนี้ด้วย นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสินค้าของฝากขึ้นชื่อส่งตรงจาก 5 ภาคทั่วประเทศไทย ที่ได้จัดเตรียมไว้ให้ทุกท่านได้ช้อปกันอย่างจุใจ โดยงานจัดตั้งแต่วันนี้ – 14 มิถุนายน 2560 ที่ เดอะมอลล์ ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางกะปิ และในวันที่ 15 – 21 มิถุนายน2560 ที่ เดอะมอลล์ รามคำแหง, บางแค และโคราช”