กลัฟ-คณาวุฒิ, เต-ตะวัน, นิว-ฐิติภูมิ, อินดี้-อินทัช และครอบครัวคนดัง ฉลองเปิด LEGO® Certified Store แห่งที่ 4 ในประเทศไทย ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว

LEGO Lardprao (7)

  • แฟนเลโก้ตัวจริงห้ามพลาด ไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้คือ 3D Model ขนาดเสมือนจริงของ LEGO Tuktuk ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย โมเดลนี้ใช้เวลาสร้างถึง 551 ชั่วโมง

พันธมิตรเลโก้ กรุ๊ป, บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เปิดตัว LEGO Certified store ร้านเลโก้ที่ได้รับการรับรองแห่งที่4 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บนพื้นที่กว่า 218 ตร.ม ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ตอกย้ำการเป็น Lifestyle & Family Destination ที่ครบครันและดีที่สุดในย่านใจกลางเมือง ด้วยทำเลศักยภาพ และรวบรวมแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทยไว้อย่างครบครัน รวมถึงแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างเลโก้ เพื่อรองรับการออกมาใช้ชีวิตของผู้คนทุกไลฟ์สไตล์ โดยที่ผ่านมา LEGO Certified store ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจาก 3 สาขาในไทย  และพร้อมเดินหน้าภายใต้พันธกิจของแบรนด์เลโก้ ด้วยการเป็นแรงบันดาลใจและพัฒนานักสร้างแห่งอนาคตผ่านการเล่นที่สร้างสรรค์ได้อย่างอิสระพร้อมกับพัฒนาการด้านจินตนาการ  เป็นแบรนด์ที่ได้รับการชื่นชอบของเด็กและผู้ใหญ่ทุกวัย มากว่า 60 ปี LEGO Certified Store (LCS) แห่งใหม่ นี้ สร้างภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ที่สร้างภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ พร้อมแล้วที่จะมาเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่แฟน ๆ ทุกท่าน ภายใต้ แนวคิดใหม่อย่าง ‘Retailtainment’

การฉลองเปิดร้าน LEGO Certified Store ใหม่แห่งนี้ ได้รับเกียรติ์จากเหล่า ครอบครัวดารานักแสดง เซเลบริตี้ชื่อดัง ที่เป็นแฟนเลโก้ตัวยงพร้อมใจมาร่วมงานครั้งนี้ อาทิ กลัฟ-คณาวุฒิ, เต-ตะวัน, นิว-ฐิติภูมิ, อินดี้-อินทัช, ครอบครัวนานา ไรบีนา, ครอบครัวมิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ, ครอบครัวชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ, และครอบครัวจ๋า-อลิสา คุนผลิน เข้ามาร่วมสัมผัสและเล่นเลโก้ ผลิตภัณฑ์เลโก้ทุกคอลเลกชั่น รวมถึงสินค้าชุดพิเศษ และลิมิเตดคอลเกชั่นที่หาซื้อได้เฉพาะ LEGO Certified Store เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีจุดสำหรับเลือกซื้อของที่ระลึกอื่นๆ แด่คนที่คุณรัก อาทิ แก้ว, พวงกุญแจ, Accessories ต่าง ๆ รวมถึง LEGO Brickheadz™ ไว้เติมลงในคอลเลกชั่นน่าสะสมของคุณอีกด้วย และไฮไลท์ต่างๆ ที่คอเลโก้ห้ามพลาด ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

  • Interactive Curated Table ที่ออกแบบมาสำหรับแฟน ๆ วัยทำงาน ที่จะพาทุกคนไปพบกับฉากและเรื่องราวเบื้องหลังของตัวต่อเลโก้แต่ละชุดในร้านที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา
  • Interactive Disruptor Unit ที่มีแว่นขยาย ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้เห็นรายละเอียดทุกซอกมุมของ ชุดโมเดลที่ต่อเสร็จสมบูรณ์
  • โซน AR Interactive เปิดประสบการณ์เสมือนจริง กับ เลโก้ Digibox ที่จะมีกล้องประมวล และแสดงชุดโมเดลเลโก้ ที่ประกอบเสร็จสมบูรณ์ พร้อมรายละเอียดที่ซับซ้อนสมจริง
  • พบกับความหลากหลายของชุดสินค้าเลโก้ โดยคัดสรรจากความชื่นชอบที่หลากหลาย โดยภายในร้านจะมีการสื่อสารให้ลูกค้าเลือกสรรสินค้าอย่างทั่วถึง
  • สร้างแรงบันดาลใจผ่าน 3D Model ที่ทำจากตัวต่อ LEGO

Mr.Cesar Ridruejo ผู้จัดการทั่วไป เลโก้ กรุ๊ป เอเชียแปซิฟิคตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) กล่าวว่า “สำหรับ LEGO Group การเล่นเป็นหัวใจที่สำคัญของเรา ร้านค้าแห่งใหม่นี้ต้องการให้แฟน ๆ ของเราได้มีส่วนร่วม ได้ลองสัมผัสเลโก้ และสนุกไปกับชุดสินค้า ร้านค้าแบ่งออกเป็นสองโซน ได้แก่ โซนสินค้าใหม่ (Newness) และโซนสัมผัสประสบการณ์ (Immersion) – LCS โฉมใหม่นี้ จะมีรูปแบบที่ทันสมัย เมื่อเทียบกับแบบปัจจุบันเพื่อต้อนรับลูกค้าให้มีประสบการณ์ที่หลากหลายตามจินตนาการที่ไม่รู้จบ” Cesar Ridruejo  กล่าว

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา  จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ได้ต้อนรับเลโก้ แบรนด์ระดับโลกที่เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลกทุกเพศทุกวัย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยเลโก้จะเข้ามาเติมเต็มความเป็น Lifestyle & Family destination ของเซ็นทรัล ลาดพร้าว และตอกย้ำ Positioning ของศูนย์ในการเป็น Prime location ที่ดีที่สุดในใจกลางเมือง ตอบโจทย์การออกมาใช้ชีวิตของผู้คนได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ สะท้อนวิสัยทัศน์การเป็น Place maker สร้างพื้นที่แห่งการใช้ชีวิต ให้ศูนย์การค้าเป็นมากกว่าการออกมาจับจ่ายใช้สอย และเพื่อมอบประสบการณ์ที่มีความหมาย (Meaningful experience) อย่างแท้จริง” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว

บริเวณด้านหน้าของร้านจะมีรูปแบบคล้ายกับเลโก้บริคที่วางซ้อนกันเพื่อต้อนรับลูกค้าที่มาเยือนให้เข้าสู่โลกของเลโก้ด้วยความตื่นเต้น และประทับใจมากกว่ารูปแบบปัจจุบัน นอกจากทางเข้าที่สะดุดตา เรายังจัดร้านให้เปิดโล่งแสดงการตกแต่ง ภายในที่ชวนตื่นตา รวมถึงการเล่าเรื่องผ่านจอดิจิทัลที่หน้าร้าน ซึ่งเป็นหนึ่ง ในการออกแบบหน้าร้านเพื่อดึงดูดความสนใจให้มาลองสัมผัสตัวต่อ เลโก้ และช่วยทำให้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง

อีกหนึ่งไฮไลท์ ที่พลาดไม่ได้คือ 3D Model ขนาดเสมือนจริงของ LEGO Tuktuk ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย โมเดลนี้ใช้เวลาสร้างถึง 551 ชั่วโมง โดยนักต่อเลโก้ 4 คน โมเดลนี้สร้างด้วยตัวต่อมากถึง 113,417 ชิ้น มีน้ำหนัก 310 กิโลกรัม และมาพร้อมกับผนัง LEGO Mosaic ขนาดใหญ่ ที่สรรสร้างชิ้นงานโดย นิโคลัส ฟู  (LEGO Certified Professional) ชาวสิงคโปร์ มีขนาดกว้าง 2.286 เมตร สูง 3.048 เมตร ผนังนี้ประกอบด้วยตัวต่อมากกว่า 110,592 ชิ้น และใช้เวลาในการสร้างมากถึง 144 ชั่วโมง สำหรับ Newness zone หรือโซนสินค้าใหม่ ซึ่งจะจัดแสดงคอลเลกชั่นล่าสุดจากเลโก้ ที่มีโมเดลเลโก้มากมายวางจัดแสดงในพื้นที่เปิดโล่งรอบ ๆ ร้านเพื่อให้ผู้ซื้อได้ชื่นชมและตื่นเต้นไปกับ รายละเอียดและคุณสมบัติต่าง ๆ ของตัวต่อแต่ละชุดอย่างใกล้ชิด จากนั้น ในโซน Immersion หรือโซนสัมผัส ประสบการณ์ จะมีจุดที่น่าสนใจให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสใกล้ชิดกับชุดเลโก้ที่ตนเองชื่นชอบ ลูกค้าจะได้เล่น อุปกรณ์พิเศษ Interactive Disruptor Unit ที่มาพร้อมฟีเจอร์แว่นขยายเคลื่อนที่ได้ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถดูรายละเอียด ของเซ็ตตัวต่อที่ต่อเสร็จสมบูรณ์ได้ทุกซอกทุกมุม นอกจากนี้ยังมีซุ้มอุปกรณ์ AR Interactive, Digibox ที่ช่วยเปิดประสบการณ์เสมือนจริง กับชุดกล่องเลโก้ โดยจอจะแสดงภาพชุดตัวต่อที่ประกอบเสร็จเรียบร้อย พร้อมรายละเอียด ที่ซับซ้อน ในรูปแบบเสมือนจริง ตบท้ายด้วย Build a Minifigure ลูกค้าสามารถสร้างและออกแบบคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

LEGO Lardprao (10)

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว LEGO Certified Store สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว จึงมีการจัดโปรโมชั่น และของแถม สุดพิเศษสำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 15-31 ธันวาคม 2565 

  1. ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเลโก้ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป จะได้รับ LEGO 40528 LEGO® Store V29 (จำกัด 1 ชุดต่อท่านเท่านั้น)
  2. ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเลโก้ ครบ 10,000 บาทขึ้นไป จะได้รับ LEGO Weekender Bag (จำกัด 1 ชุดต่อท่านเท่านั้น) * ใช้ได้กับสินค้าปกติเท่านั้น

นอกจากนี้ขอเชิญร่วมงาน Build a playful Holiday ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เลือกซื้อของขวัญแห่งจินตนาการได้ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 25 ธันวาคม 2565 พบกับโปรโมชั่น และของแถมสุดพิเศษมากมายเฉพาะในงานนี้ 

  1. ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเลโก้ ครบ 9,000 บาทขึ้นไป จะได้รับ LEGO Holiday Draw String Bag พร้อม Mystery Gift (จำกัดท่านละ 1 ชุดเท่านั้น)
  2. ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเลโก้ ครบ 6,500 บาทขึ้นไป จะได้รับ LEGO 40564 Winter Elves Scene (จำกัดท่านละ 1 ชุดเท่านั้น)
  3. ลูกค้าที่ซื้อ Top Christmas SKU ครบ 1,800 บาทขึ้นไป จะได้รับ LEGO 30584 Winter Holiday Train (จำกัดท่านละ 1 ชุดเท่านั้น) *ของแถมมีจำนวนจำกัด // เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด