“การ์ตูน” เขิน!! โดนใบสั่งจูบจริง “ป้อง”

เล่นละครมานักต่อนัก  แต่เพิ่งจะมีละคร  “มารกามเทพ” ช่อง 5   ที่ทำให้สาวการ์ตูน-อินทิรา  ถึงกับออกอาการเขินสุดๆ  เพราะเป็นครั้งแรกที่นู๋การ์ตูนต้องเป็นฝ่ายจู่โจมผู้ชายก่อน  ชนิดถึงเนื้อถึงตัวอีกต่างหาก  เจ้าตัวจะเขินขนาดไหน?  ไปดูกัน

เป็นฉาก  พลอย(นัท มีเรีย) จ้างพจนีย์(การ์ตูน) ให้มาเป็นภรรยากำมะลอของเพชร(ป้อง-ณวัฒน์)  เพื่อหลอกน้ำหนึ่ง(โม-มนชนก) ให้เสียใจ  พจนีย์เลยได้โอกาสกอดจูบเพชร  เพื่อให้สมบทบาทภรรยา  แต่ลึกๆ พจนีย์ก็แอบรักเพชรมานานแล้ว

ฉากนี้ผู้กำกับ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน  สุขะพิสิษฐ์  ยกกองไปถ่ายทำที่  บ้านภูภัทรา  เขาใหญ่   เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียกป้อง, การ์ตูน มาอธิบายคิวอย่างละเอียดทันที  ซึ่งแค่ซ้อมการ์ตูนก็อายหน้าแดงก่ำ  เพราะมีใบสั่งจากผกก. ขอให้  “จูบจริง”  ทำเอาการ์ตูนเขินมากเล่นไม่ออก เพราะแค่เป็นฝ่ายจู่โจมผู้ชายก่อนก็เขินจะแย่แล้ว  ระหว่างซ้อมการ์ตูนถึงกับเขินจนเสียศูนย์  จนผกก.ต้องรีบมาอธิบายเหตุผลของตัวละครว่าเพราะอะไรต้องทำแบบนี้  ก่อนจะให้ซ้อมต่ออีก 1 รอบ  ทำเอาการ์ตูนเริ่มหายเขิน  ผกก. ไม่รอช้าลุยถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ป้องยืนหน้าเครียดคิดไม่ตกเรื่องที่หลอกโมมาแก้แค้น  แถมยังกลุ้มใจสุดๆ  ที่นัทจ้างการ์ตูนมาเป็นภรรยากำมะลอ  หลอกโมให้ช้ำใจหนักขึ้นไปอีก  การ์ตูนก็ได้โอกาสเข้ามาโอบกอดเอวด้านหลังป้องทันที ทำเอาป้องตกใจหันขวับ  พอเห็นว่าเป็นการ์ตูน  ป้องจึงรีบผลักออกทันที  แต่การ์ตูนไม่ยอมหยุด  รุกหนักกว่าเดิมเข้าไปกอดหอมป้องอีกครั้ง  แล้วค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปจูจุ๊บปากอย่างแผ่วเบา ก่อนจะส่งสายตาบอกความรู้สึกให้ป้องรู้  ว่าการ์ตูนยินยอมพร้อมใจเป็นภรรยาป้องจริงๆ  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่ประสานสายตากันสักพัก   ก็สั่งคัตเช็คเทป  ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย ทำเอาการ์ตูนกลับมาเขินหน้าแดงอีกรอบ  พร้อมถอนหายใจเฮือกใหญ่  ไม่รู้ว่าโล่งใจหรือว่าเกรงใจหนุ่มต้อล กันแน่!! 

ตามดูฉากนี้ได้ในละคร  “มารกามเทพ”   คืนวันพุธที่ 17  เม.ย.นี้  เวลา  20.10 น.  ทางช่อง 5