“ป้อง” เฮ “โม” ท้อง “มารกามเทพ” ปิดฉากหวาน

ร่วมฟันฝ่าอุปสรรคที่นัท มีเรีย  เป็นตัวการสร้างปัญหาทั้งหมด  หลังเหตุการณ์เลวร้ายผ่านไปได้  ในที่สุดความรักของคู่พระนางป้อง-โม ในละคร  “มารกามเทพ”  ช่อง 5 ก็จบลงแบบแฮปปี้เอนดิ้ง   

เป็นฉาก  หลังผ่านเรื่องร้ายๆ มาได้  เพชร(ป้อง-ณวัฒน์) กับน้ำหนึ่ง(โม) ก็ได้แต่งงานกัน   ทั้งคู่เลยมาฮันนีมูนสุดหวานที่ริมทะเล   น้ำหนึ่งบอกข่าวดีกับเพชรว่ากำลังตั้งท้อง  เพชรเลยดีใจสุดๆ 

ฉากนี้ผู้กำกับ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน  สุขะพิสิษฐ์  ยกกองไปถ่ายทำที่   ริมทะเลหัวหิน  เมื่อทีมงานเช็ตทุกอย่างพร้อม  ผกก.ก็เรียกป้องกับโมมาซักซ้อมคิวสวีทหวานทันที  ทั้งคู่อารมณ์ดีร่าเริงสุดๆ  เพราะไปถ่ายที่เขาใหญ่ทั้งเรื่อง  พอมีโอกาสได้มาปิดกล้องกันที่ทะเล  ป้องกับโมเลยหยอกเย้าแกล้งกันอย่างสนุกสนาน   หลังจากซักซ้อมจนคล่องคิวแล้ว  ผกก. ก็สั่งเปิดฉากถ่ายจริงทันที   เริ่มที่  ป้อง,โม ยืนจับมือกันมองไปที่ท้องทะเลอย่างมีความสุข  สักพักโมบอกข่าวดีกับป้องว่าตนกำลังจะมีเบบี้   ทำเอาป้องดีใจสุดชีวิตรีบประเคนกอดจูบโมไม่ยั้ง  จากนั้นป้องก็อุ้มโมวิ่งไปรอบชายหาดอย่างมีความสุข   ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพหวานของทั้งคู่จนเต็มอิ่มแล้ว  ก็สั่งคัทเช็คเทป  ตามชมความสวีทของ  ป้องกับโมกันเต็มๆ ในฉากอวสานนี้  ได้ในละคร  “มารกามเทพ”  คืนวันพฤหัสที่ 30 พฤษาคมนี้  20.10น.  ช่อง 5