มาแล้ว!! ทีเซอร์โปสเตอร์แรกจากภาพยนตร์ “Murder on the Orient Express”

ถือเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่แฟน ๆ รอคอย เพราะถือเป็นการรวมตัวของคนคุณภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ถึงแม้จะยังไม่ค่อยมีควบคืบหน้าเกี่ยวกับภาพยนตร์สักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดก็ได้ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมเรียกน้ำย่อยกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Murder on the Orient Express” ที่สร้างขึ้นจากผลงานจากนิยายขายดีของผู้แต่ง อะกาธา คริสตี้ เรื่อง Murder on the Orient Express ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง 13 คน ที่ติดอยู่ท่ามกลางความสงสัยของทุกคน โดยคนหนึ่งต้องแข่งกับเวลาเพื่อแก้ปริศนา ก่อนที่ฆาตกรจะเล่นงานอีกครั้ง

338488id1b_MOTOE_27x40_Intl_1Sht_Camp-A“Murder on the Orient Express” กำกับภาพยนตร์โดย เคนเนธ บรานอห์ บทภาพยนตร์โดย ไมเคิล กรีน อำนวยการสร้างโดย ริดลีย์ สก็อตต์, มาร์ค กอร์ดอน, ไซมอน คินเบิร์ก, เคนเนธ บรานอห์, ไมเคิล เชเฟอร์ และจูดี้ ฮอฟลันด์ พร้อมด้วยทีมนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ เพเนโลเป้ ครูซ, วิลเลม ดาโฟ, จูดี้ เดนช์, จอห์นนี เดปป์, มิเชล ไฟเฟอร์, เดซี ริดลีย์ และ จอช แกด เป็นต้น

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อรถไฟสุดหรูที่มุ่งหน้าสู่ยุโรปได้เกิดเรื่องราวลึกลับสุดล้ำ ชวนตั้งข้อสงสัยและชวนระทึกขวัญ ใน “Murder on the Orient Express” เข้าฉายเดือนพฤศจิกายน 2017 ในโรงภาพยนตร์  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Fox.Thailand , https://twitter.com/FoxThailand และ IG : foxthailand