สุดปลื้ม “เคนเนธ บรานาห์” ผู้กำกับ-นักแสดงจาก “Murder on the Orient Express” ได้ประทับฝ่ามือและรอยเท้าที่ TCL Chinese Theatre ณ ลอสแอนเจลิส

Sir Kenneth Branagh Handprints and Footprints Ceremony at the TCL Chinese Theatre, Los Angeles, CA, USA - 26 October 2017เป็นปลื้มสุด ๆ!! สำหรับนักแสดงมากความสามารถและเป็นที่ยอมรับอีกคนของฮอลลีวูด อย่าง “เคนเนธ บรานาห์” ที่ล่าสุดได้ถูกเชิญให้ไปประทับฝ่ามือและรอยเท้าที่หน้าโรงภาพยนตร์ TCL Chinese Theatre ในลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่ง “เคนเนธ บรานาห์” มีผลงานมาแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งด้านการแสดง กำกับ และอำนวยการสร้าง โดยเฉพาะด้านการแสดง อาทิ Harry Potter and the Chamber of Secrets (2002), Jack Ryan: Shadow Recruit (2014), Dunkirk (2017) เป็นต้น

และล่าสุด เขากำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกัน เรื่อง “Murder on the Orient Express – ฆาตกรรมบนรถด่วนโอเรียนท์เอกซ์เพรส” ซึ่งเขารับหน้าที่เป็นทั้งผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้าง และแสดงนำอีกด้วย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ สร้างขึ้นจากผลงานนิยายขายดีของผู้แต่ง อะกาธา คริสตี้ เรื่อง “Murder on the Orient Express” ที่ได้นักแสดงชื่อดังที่มาร่วมสมทบประชันฝีมืออีกมากมาย เช่น เพเนโลเป้ ครูซ, วิลเลม ดาโฟ, จูดี้ เดนช์, จอห์นนี เดปป์, มิเชล ไฟเฟอร์, เดซี ริดลีย์ และ จอช แกด

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อรถไฟสุดหรูที่มุ่งหน้าสู่ยุโรปได้เกิดเรื่องราวลึกลับสุดล้ำ ชวนตั้งข้อสงสัยและชวนระทึกขวัญ ถ่ายทอดเรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในรถไฟท่ามกลางความสงสัยของทุกคน โดยคนหนึ่งต้องแข่งกับเวลาเพื่อแก้ปริศนาก่อนที่ฆาตกรจะเล่นงานอีกครั้ง

แฟน ๆ ภาพยนตร์ของ  “เคนเนธ บรานาห์” รอติดตามผลงานล่าสุดของเขาได้

ใน “Murder on the Orient Express – ฆาตกรรมบนรถด่วนโอเรียนท์เอกซ์เพรส”

23 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OrientExpressMovieThailand