หมาก – ปริญ ควง เดียร์น่า – ฟลีโป เปิดงาน “The Mall Siam Botanical Show ครั้งที่ 18”

คุณปุณฐิชา ธัญญา ภัทรพลบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ กรมส่งเสริมการเกษตร, กรมป่าไม้, มูลนิธิโครงการหลวง, บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด จัดงาน “The Mall Siam Botanical Show ครั้งที่ 18มหกรรมแสดงพรรณไม้ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Season of Flowers”   ตื่นตาตื่นใจกับการเนรมิตร เอ็มซีซี ฮอลล์ ให้เป็นสวนสวยแห่งพรรณพฤกษ์ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณปุณฐิชา ธัญญาภัทรพล ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสกิจกรรมการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย คุณหมาก – ปริญ สุภารัตน์ และ คุณเดียร์น่า ฟลีโป ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 4 มิถุนายน 2560 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ

คุณหมาก - ปริญ สุภารัตน์ และ คุณเดียร์น่า ฟลีโป ร่วมงาน The Mall Siam Botanical Show (1)สำหรับพิธีเปิดงาน “The Mall Siam Botanical Show ครั้งที่ 18” จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Season of Flowers” ตื่นตาตื่นใจกับการเนรมิตร เอ็มซีซี ฮอลล์ ให้เป็นสวนสวยแห่งพรรณพฤกษ์ ไฮไลท์พิเศษชมความงามของกุหลาบหลากหลายสีสัน บลู โรส, กรีน โรส, แบล็ค เมจิก โรส, เรนโบว์ โรส ซึ่งเป็นความงดงามอันเกิดขึ้นจากเทคโนโลยีโดยฝีมือมนุษย์ และความงดงามของดอกทิวลิปนำเข้าจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ภายใต้บรรยากาศสุดแสน   โรแมนติกให้ผู้เข้าชมได้ร่วมเก็บภาพแห่งความประทับใจ ตระการตาไปกับการแสดงพิธีเปิดชุด “The Season of Flowers Show” สื่อถึงฤดูกาลแห่งดอกไม้เบ่งบานและความงดงามของพันธุ์ไม้หลากหลายสีสัน พร้อมเปิดตัวราชาและราชินีแห่งพรรณไม้ คุณหมาก – ปริญ สุภารัตน์ และคุณเดียร์น่า ฟลีโป ที่ได้เผยถึงความรู้สึกของการมาร่วมงานครั้งนี้ว่า

คุณหมาก – ปริญ สุภารัตน์ กล่าวว่า “ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ผมกำลังตกแต่งบ้านอยู่พอดี ถือเป็นโอกาสดีที่จะมาหาไอเดียไปแต่งบ้านครับ วันนี้รู้สึกยินดี และตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงาน The Mall Siam Botanical Show ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 18 ซึ่งผมได้รับเกียรติมาเป็นราชาแห่งพรรณพฤกษ์ รู้สึกดีใจและขอบคุณผู้จัดงานที่ให้ผมได้มีโอกาสมาร่วมเปิดงานสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ บรรยากาศโดยรอบที่ผมยืนอยู่นี้ ทำให้รู้สึกถึงความอลังการของการจัดงาน อีกทั้งยังมีการจัดประกวดไม้ดอกไม้ประดับระดับชาติสนามในร่มที่ใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเซีย ซึ่งถือว่ายิ่งใหญ่มากๆ เลยครับ”

คุณเดียร์น่า ฟลีโป กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้รับเลือกให้เป็นราชินีแห่งพรรณพฤกษ์ในงาน The Mall Siam Botanical Show ครั้งที่ 18 สำหรับการจัดงานในครั้งนี้พบความงดงามของกุหลาบหลากหลายสีสัน บลู โรส, กรีน โรส, แบล็ค เมจิก โรส, เรนโบว์ โรส และดอกทิวลิปนำเข้าจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่มาแต่งแต้มสีสันให้กับงาน พร้อมการตกแต่งด้วย Animal Garden ที่มีบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ คอยให้ทุกคนมาถ่ายภาพพร้อมแชร์ลงโซเชียลอีกด้วย จึงอยากเชิญชวนมาเที่ยวชมงานในครั้งนี้เพราะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยงานจัดตั้งแต่วันนี้ – 4 มิถุนายน ที่ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ ที่สำคัญงานนี้เข้าชมฟรีนะคะ”

The Mall Siam Botanical Show (5)