“เชฟฟาง-เชฟฝ้ายฟู” พาตะลุยหัวหิน กิน-เที่ยว-ชิล 1 วันไม่เกิน 1,000 บาท ใน “ครัวอินดี้” 6 เม.ย.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” ฟู้ดวาไรตี้ดีๆสำหรับคนรักอาหาร ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 6 ที่พร้อมเอาใจคนรักอาหารคาว, อาหารหวาน และคนที่ชอบเฟ้นหาของอร่อย โดย 2 เชฟสุดอินดี้ เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช และ เชฟฝ้ายฟู ภัทรานวัช

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ 2 เชฟพิธีกร ทั้ง เชฟฟาง และ เชฟฝ้ายฟู ต้อนรับลมร้อนที่กำลังจะมาถึงด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ว่าใครก็ต้องนึกถึงอย่างทะเล ซึ่ง 2 เชฟอาสาพาไปเที่ยวทะเลที่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯนัก อย่าง หัวหิน ภายใต้คอนเซ็ปท์สุดเก๋อย่าง ครัวอินดี้ เฟรนด์ลี่ ทริป อิน หัวหิน (ทริปสุดเก๋ ราคาสุดประหยัด) โดยจะพาเที่ยว 1 วันแบบอิ่มท้อง แต่ใช้งบไม่เกิน 1,000 บาท ว่าแล้วก็ไม่รอช้า เตรียมแพ็คกระเป๋าพร้อมเดินทางกันทันที ซึ่งตลอดการเดินทาง 2 เชฟก็จะคอยแนะตลอดการเดินทางว่าควรจะเดินทางอย่างไร และจะใช้ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ รวมถึงแนะนำร้านอาหารสุดเก๋ ที่ไม่ว่าใครได้ไปหัวหินก็ต้องแวะร้านเหล่านี้อย่างแน่นอน ตัดภาพกลับมาที่สตูดิโอครัวอินดี้ ได้เวลาของเมนูอาหารคาวสุดเก๋ ที่ เชฟฟาง ภูมิใจนำเสนอ เพราะนอกจากจะเข้ากับบรรยากาศทะเลๆแล้ว ยังใช้เงินสำหรับค่าวัตถุดิบนี้ไม่เกิน 100 บาทอีกด้วย กับเมนู ข้าวอบสับปะรดซีฟู้ด ซึ่งเคล็บลับอยู่ตรงที่การใส่ผงกระหรี่ลงไประหว่างที่ผัดหอยแมลงภู่และกุ้ง เพื่อเพิ่มความหอมและเพิ่มมิติให้กับอาหารได้ดีทีเดียว จากนั้นได้เวลาของเมนูอาหารหวานโดย เชฟฝ้ายฟู กับเมนู ฮันนี่วาฟเฟิล ที่วิธีการทำแสนง่าย และวัตถุดิบก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆตามซูเปอร์มาร์เก็ต ทานคู่กับไอศกรีมรสโปรด ราดด้วยน้ำผึ้งเพิ่มเพิ่มรสชาดและเพิ่มความสดชื่นต้อนรับอากาศร้อนๆได้เป็นอย่างดี

ติดตามเมนูเด็ดๆพร้อมเทคนิคการทำอาหารแบบโดนๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ วาไรตี้ดีๆของคนรักอาหาร พร้อมเมนูอาหารคาว-หวานแบบโดนๆ ได้ใน วันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 และสามารถพูดคุยหรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารได้ที่ www.facebook.com/kruaindytv