ภ. “รักของเรา The moment” ใช้เพลง “Only Reason” ถ่ายทอดอารมณ์รักในโมเมนต์ที่ตกหลุมรักใคร … อีกคน

กระแสดีไม่ตกเลยสำหรับภาพยนตร์รักอบอุ่นที่เอาใจทุกๆคนที่กำลังมีความรัก “รักของเรา The moment” จากค่ายหนังคุณภาพ ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ ล่าสุด โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์ จากหัวลำโพงริดดิม โปรดิวเซอร์เพลงประกอบภาพยนตร์ “รักของเรา The moment”ก็เตรียมปล่อย “Only Reason” เพลงประกอบภาพยนตร์ลำดับ ผลงานการเขียนเนื้อร้องและทำนองโดย พาย กัญญภัค วุธรา นักร้องนำวง My Life As Ali Thomas โดยมี ดาโน่ ดนัย ธงสินธุศักดิ์โปรดิวเซอร์ของวงมาร่วมเรียบเรียงร่วมกับสมาชิกวงได้แก่ วิภาต เลิศปัญญา (กีต้าร์)วรรณพงศ์ แจงบำรุง (กลอง),ชญานนท์ นวลประเสริฐสุข (เบส) เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของฝ่ายหญิง ที่พูดถึงความรักที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา

“เสียงของพายมีเอกลักษณ์มาก มีความดิบ แต่ก็มีหวานๆขมๆปนอยู่ในนั้นด้วย คิดว่าน่าจะเข้ากับอารมณ์หนังของเรา ปกติพายเขียนเพลงให้ตัวเอง นี่เป็นครั้งแรกที่เขียนเพลงโดยมีโจทย์บางอย่างแล้วถ่ายทอดผ่านตัวเขาออกมา ซึ่งใช้เวลาสักพักจึงกลั่นกรองมันออกมา เดโม่แรกเราก็ชอบเลย” วิชญกล่าว

  “หลังจากทราบว่าจะต้องแต่งเพลงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็รู้สึกชอบมาก เพราะมันเป็นการเอ่ยถึงความรักแบบกว้างๆ ไม่ได้เจาะจงว่ารักแบบไหน มันแค่พูดถึงความรู้สึก รัก ประเด็นในหนังมีหลายอย่าง แต่ที่พายเอามาเขียนเนื้อเพลงเป็นประเด็นหลัก คือ ความรักเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาซึ่งมันอาจจะผิดที่ ผิดเวลาก็ได้ เรามักจะเกิดความคิดกับความรู้สึกขึ้นมาพร้อมๆ กัน ความคิดก็คือเราจะคิดถึงเหตุผลต่างๆ ว่ามันควรไหม มันจะดีไหม ในขณะที่ความรู้สึกนั้นมันได้เกิดขึ้นแล้ว และบางครั้งสองอย่างนี้มันก็ขัดแย้งกัน พายจึงเอาความรู้สึกนี้มาเขียนเพลง Only Reason คือเมื่อเกิดความรู้สึกขึ้นแล้ว บางครั้งความรักมันเกิดขึ้นในโมเมนต์ที่เราไม่พร้อมหรอก แต่เขาคือ Only reason ที่เราจะรัก และเราแค่ทำตามความรู้สึก โดยที่ไม่ได้ฟังความคิดตัวเองหรือเหตุผลอื่น”


เพลง Only Reason 
Recorded  by 
ตุลธร จิระวัฒน์พงศา และ ดนัย ธงสินธุศักดิ์
Mix and Mastered by 
ตุลธร จิระวัฒน์พงศา
ติดตามฟังและชม “Only Reason” เพลงรักในอีกความรู้สึกได้ที่
iTunes 
https://itun.es/th/JGwShb
Apple Music
https://itun.es/th/ncCHhb,  
 Deezer : 
http://www.deezer.com/album/15318789 , และ
 
youtube : 
https://www.youtube.com/watch?v=MbS_hfKQxVA&feature=youtu.be  

ภาพยนตร์เรื่อง “รักของเรา The Moment นำแสดงโดย  เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติโทนี่ รากแก่นเก้า สุภัสสรา ธนชาติพีช พชร จิราธิวัฒน์, กันต์ กันตถาวร และนักแสดงเกาหลีมากฝีมือ แทโอ ยู กำกับการแสดงโดย  ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย, ปัญจพงศ์ คงคาน้อย
                                               Screen Shot 2559-12-16 at 17.55.22 Screen Shot 2559-12-16 at 17.54.33 Screen Shot 2559-12-16 at 17.27.18 _MG_0059_resize                            จะเป็นอย่างไร เมื่อการเดินทางนำเราไปพบคนที่ใช่ … อีกคน
                                                  ค้นหาคำตอบได้ทุกโรงภาพยนตร์ วันนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ